7 แอปติดตามแฟน เช็คได้ Realtime ว่าอยู่ที่ไหน ตำแหน่งแม่นยำเวอร์ Update ล่าสุด

แอปติดตามแฟน
แอปติดตามแฟน เช็คได้ Realtime ว่าอยู่ที่ไหน ตำแหน่งแม่นยำเวอร์ Update ล่าสุด

แอปติดตามแฟน

ปัจจุบันมีคู่รักหลายคู่ที่ตกลงปลงใจใช้แอปติดตามแฟน เพื่อให้มีความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย ยิ่งแฟนใครที่มีความจำเป็นต้องเดินทางบ่อย เดินทางกลับบ้านดึก การใช้งานแอปติดตามแฟนถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะจะทำให้คู่รักของคุณรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน ตำแหน่งไหน

ซึ่งทุกวันนี้ได้มีแอปติดตามแฟนหลากหลายแอปให้เลือกใช้งาน นอกจากนี้แอปติดตามแฟนไม่จำเป็นว่าต้องใช้กับแฟนเท่านั้น เพราะแอปสามารถติดตามเพื่อน ตามครอบครัว และตามคนที่คุณรักได้ สามารถเช็คข้อมูลสถานที่ได้แบบเรียลไทม์ ในบทความนี้ itnews24hrs จะมาแนะนำแอปติดตามแฟนที่คิดว่าใช้งานง่าย และมีความน่าสนใจมาฝากกัน

แอปติดตามแฟน ที่น่าสนใจ มีอะไรบ้าง

1.Google Maps

แอปติดตามแฟน Google Maps

สำหรับ Google Maps จะเป็นแอปพื้นฐานที่สมาร์ทโฟนหลายเครื่องต้องมี Google Maps จะมีฟีเจอร์ที่เอาไว้สำหรับแชร์ตำแหน่งที่อยู่ (Share Location) ให้คนอื่นดูพิกัดตำแหน่งได้แบบเรียลไทม์ วิธีการใช้งานให้ทำตามดังนี้

เปิดแอป Google Maps -> คลิกรูปโปรไฟล์ที่มุมขวาบน -> เลือก Location Sharing -> คลิกปุ่ม New Share -> เลือกว่าจะแชร์ตำแหน่งให้กับใคร แชร์นานเท่าไหร่

ดาวน์โหลด Google Maps : IOS | Android

2.Glympse

แอปติดตามแฟน Glympse

การใช้งานแอปติดตามแฟน Glympse คุณสามารถแชร์และตรวจสอบตำแหน่ง Location ได้แบบเรียลไทม์ ว่าแฟนของคุณ คนในครอบครัว เพื่อน คนที่คุณรัก กำลังอยู่ที่จุดไหน บริเวณไหนกันแน่ โดยสามารถแชร์ตำแหน่งแบบจำกัดเวลาได้เช่นกัน และตัวแอปติดตามแฟนจะหยุดแชร์ตำแหน่งแบบอัตโนมัติเมื่อระยะเวลาการแชร์สิ้นสุดลง สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า.. เป็นการรักษาความเป็นส่วนตัว

ดาวน์โหลด Glympse : IOS | Android

3.Find My Phone

แอปติดตามแฟน Couple Tracker

จริง ๆ แล้ว Find My Phone ไม่ได้เป็นแอปติดตามแฟนโดยตรง แต่จะเอาไว้ใช้หาโทรศัพท์มือถือที่หายว่าอยู่ที่ไหน แต่ก็สามารถใช้ Find My Phone ติดตามแฟนของคุณได้เช่นกัน เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วโทรศัพท์มือถือก็จะอยู่กับเจ้าของนั่นแหละ ซึ่งก็แปลว่าถ้าหามือถือของแฟนคุณเจอ ก็จะเจอแฟนของคุณด้วย 

การใช้ Find My Phone จำเป็นต้องรู้ Apple ID หรือรหัสผ่านบัญชี Google การติดตามแฟนด้วย Find My Phone จะดูได้แค่ตำแหน่งปัจจุบันเท่านั้น และแฟนคุณจะรู้ตัวว่ากำลังมีการตรวจสอบตำแหน่งอยู่ ใครที่อยากใช้แอปติดตามแฟนแบบไม่ให้รู้ตัว วิธีนี้ไม่เวิร์ค รีบข้ามไปอ่านข้ออื่นกันเถอะค่ะ

คลิกเข้าสู่ระบบ Find My Phone : IOS | Android

4.Phone Tracker By Number

แอปติดตามแฟน Phone Tracker By Number

Phone Tracker By Number เป็นแอปติดตามแฟน ตามเพื่อน ตามคนที่คุณรักผ่านการ Tracking ด้วยเบอร์โทรศัพท์ เพราะจะต้องเพิ่มเบอร์โทรของอีกฝ่ายลงในแอป แต่จำเป็นจะต้องได้รับการยินยอมจากอีกฝ่ายเสียก่อน ถึงจะใช้แอปติดตามได้สำเร็จ เมื่ออีกฝ่ายมีการเดินทางเกิดขึ้นจะมีระบบแจ้งเตือน พร้อมทั้งบันทึกประวัติการเดินทางไว้ดูแบบย้อนหลังได้

ดาวน์โหลด Phone Tracker : IOS | Android

5.Nut 

แอปติดตามแฟน Nut

การใช้งานแอปติดตามแฟน Nut จะสามารถติดตามตำแหน่งได้ทั้ง GPS และ Bluetooth เชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งหมดได้สูงสุด 6 อุปกรณ์ รองรับการค้นหามากกว่า 20 บัญชี โดยจะมีการแจ้งเตือนผ่านระบบ Nut Smart Tracker และหากระบบแจ้งเตือนนี้ถูกตัดการเชื่อมต่อ ก็จะมีการแจ้งเตือนก่อนจะมีสัญญาณ GPS พร้อมระบุพิกัดตำแหน่งล่าสุดแจ้งในแอป

ดาวน์โหลด Nut : IOS | Android

6.Life360

แอปติดตามแฟน Life360

สำหรับ Life360 เป็นแอปติดตามแฟนที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร ในการใช้งานจำเป็นจะต้องติดตั้ง Life360 ในโทรศัพท์ของคุณและแฟน ซึ่งจะทำให้แชร์ตำแหน่งที่อยู่ของอีกฝ่ายได้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน พร้อมทั้งเช็คดูประวัติการเดินทางย้อนหลังได้ว่าเคยไปที่ไหน ใช้เส้นทางไหนบ้าง และหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น คุณสามารถแจ้งขอความช่วยเหลือผ่านแอปได้ด้วย

ดาวน์โหลด Life360 : IOS | Android

7.Couple Tracker

แอปติดตามแฟน Couple Tracker

แค่เห็นชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าเป็นแอปติดตามแฟนโดยเฉพาะ ในการใช้งานแอปติดตามแฟน Couple Tracker จะมีต้องการขอความยินยอมกันทั้งสองฝ่าย สามารถเช็คได้ทั้งตำแหน่งที่อยู่ ประวัติการโทรเข้า-ออก การส่งข้อความ ใครที่มีความลับบอกเลยว่าเจอการติดตั้งแอปนี้เข้าไป ไม่รอดสักรายค่ะ

ดาวน์โหลด Couple Tracker : ที่นี่

ติดตั้งแอปติดตามแฟนแบบไม่รู้ตัว ดีหรือไม่

ถ้าให้พูดตามตรงแล้ว การติดตั้งแอปตามแฟนแบบไม่รู้ตัวถือว่าไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ เพราะการติดตั้งแอปติดตามแฟนแบบไม่ให้รู้ตัว จะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล 

ฉะนั้นแล้วหากต้องการติดตั้งแอปติดตามแฟน ก็ควรขอความยินยอมกันทั้งคู่จะดีกว่า อย่าลืมว่าการไว้ใจซึ่งกันและกันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดี

สำหรับใครอยากใช้แอปติดตามแฟน ตามเพื่อน ตามครอบครัว หรือตามคนที่คุณรัก ก็สามารถนำแอปติดตามเหล่านี้ไปใช้ได้ แต่อย่าลืมว่าจำเป็นต้องขอความยินยอมจากอีกฝ่ายเสียก่อนนะคะ ในการติดตั้งแอปติดตามแฟนไม่ได้เป็นการจับผิดแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของความปลอดภัยด้วยเช่นกัน เพราะทุกวันนี้เหตุการณ์อะไรก็เกิดขึ้นได้ การรับรู้ว่าอีกฝ่ายอยู่ที่ไหน ตำแหน่งไหน อย่างน้อย ๆ ก็ทำให้คนที่อีกทางเบาใจได้