ทำไมหลายท่านถึงวางใจ เสาเข็มไมโครไพล์ กับ  Easy Micropile

ติดตั้งเข็มเสาตอกไมโครไพล์
ติดตั้งเข็มเสาตอกไมโครไพล์

ปัจจุบันเป็นช่วงที่เศรษฐกิจเกิดการเปลี่ยนแปลง ในด้านต่างๆมากมาย หลายท่านจึงหันมาสนใจในการประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ที่บางท่านได้ต่อเติมในส่วนของอาคารที่พักเพื่อให้สร้างรายได้ พร้อมทั้งไม่เสียค่าใช้จ่ายในการมองหาสถานที่เช่าอาคาร หรือแม้แต่การแก้ไขอาคารที่ทรุดโทรม

เพื่อให้โครงสร้างกลับมาแข็งแรงพร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนั้นเองที่ทำให้หลายท่านมองที่จะต่อเติมหรือซ่อมแซม หากพูดถึงการต่อเติมสิ่งแรกที่จะขาดไม่ได้คือ รากฐานที่แข็งแรงรับน้ำหนักได้  ซึ่งทาง Easy Micropile เป็นผู้ผลิตและรับตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ที่ได้รับความไว้วางใจต่อการทำรากฐานเสาเข็ม  พร้อมทั้งมีประสบการณ์ในด้านเสาเข็มโดยตรงมาอย่างยาวนานที่ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจต่อคุณภาพที่ท่านได้รับอย่างแน่นอน

Easy Micropile ขอแนะนำตัว

บริษัท Easy Micropile เป็นผู้ผลิตเสาเข็มโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเสาเข็มไมโครไพล์ หรือเสาเข็มสปันไมโครไพล์ ที่ดูแลควบคุมการผลิตให้ได้คุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน

 ตั้งแต่การเริ่มต้นของการผลิต จนถึงขั้นตอนสุดท้าย พร้อมทั้งมีการตรวจสอบคุณภาพ ความแข็งแรงทนทานของการผลิตเสาเข็มไมโครไพล์ เพื่อให้สามารถรับน้ำหนักได้ดี ทนต่อแรงของการสั่นสะเทือน

การบริการของทาง Easy Micropile ยังเป็นผู้ให้บริการในการเจาะเสาเข็ม และเสาเข็มไมโครไพล์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการเสร็จ

 มีใบรับรองวิศวกรรับรองการรับน้ำหนักของเสาเข็มไมโครไพล์  พร้อมกับให้คำแนะนำ / การให้คำปรึกษาในด้านนี้โดยเฉพาะ  รวมถึงผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้เลยว่า งานที่ท่านได้วางใจ Easy Micropile จะมีคุณภาพอย่างแน่นอน

การบริการของทาง Easy Micropile มีอะไรบ้าง

การให้บริการของทาง Easy Micropile มีด้วยกัน 3 อย่าง ดังนี้ 

การบริการรับตอกเสาเข็มไมโครไพล์ (Micropile) 

การรับตอกเสาเข็มไมโครไพล์ (Micropile) เพื่อเพิ่มโครงสร้างตัวอาคาร แก้ไขโรงงาน ที่พักอาศัยให้แข็งแรงมากขึ้น ด้วยการมีบริการตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ให้ตรงกับบริเวณที่ท่านต้องการ ซึ่งทาง Easy Micropile จะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ท่านสามารถตรวจสอบความถูกต้อง โดยไม่มีไม่มีลดสเปคเสาเข็มไมโครไพล์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งอุปกรณ์ของ Easy Micropile จะถูกผลิตตรงตามมาตรฐาน ซึ่งผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้อย่างชัดเจน

การบริการรับตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Spun Micropile)

ทาง Easy Micropile มีบริการในการรับตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Spun Micropile) เสาเข็มกลมที่มีแรงเหวี่ยงอัดแรง ซึ่งบริการนี้จะคำนึงถึงความมั่นคงของสิ่งปลูกสร้างในส่วนบริเวณที่ผู้ใช้บริการต้องการ ทั้งความปลอดภัยเป็นหลัก 

ในส่วนของการติดตั้งเสาเข็มสปันไมโครไพล์ จะสามารถทำการตอกเสาเข็มได้แม้จะอยู่ในพื้นที่ที่จำกัด  หรือความเสียหายใดๆต่อโครงสร้างของตัวอาคารหลัก จึงทำให้การบริการตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์นี้มีความมั่นคง ปลอดภัยอย่างแน่นอน ด้วยการบริการจากทีมงาน พร้อมทั้งวิศวกรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมควบคุมดูแล รวมถึงประเมินการติดตั้งเสาเข็มสปันไมโครไพล์ในหน้างานฟรี

การบริการเช่าเหล็กปูพื้น ราคาถูก พร้อมบริการจัดส่งฟรี 

ทาง Easy Micropile มีบริการในการให้เช่าเหล็กปูพื้น เพื่อให้ผู้ต้องการใช้บริการ  สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งมีราคาเช่าที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นรายวัน รายเดือน เป็นต้น พร้อมทั้งมีการบริการจัดส่งฟรีอีกด้วย ซึ่งมีแผ่นเหล็กที่พร้อมให้บริการเช่า ดังนี้ 

  • แผ่นเหล็กขนาด ยาว 3 เมตร  ความกว้าง 1.5 เมตร และหนาถึง 20 มิลลิเมตร
  • แผ่นเหล็กขนาด ยาว 6 เมตร  ความกว้าง 1.5 เมตร และหนาถึง 20 มิลลิเมตร

ช่องทางการติดต่อกับทาง Easy Micropile มีดังนี้

หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการคำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ ที่มากประสบการณ์ ท่านสามารถติดต่อเข้ามาได้ดังต่อไปนี้ ทาง Easy Micropile พร้อมที่จะช่วยไขข้อสงสัย และให้บริการท่านตลอดเวลาค่ะ