อัปเดตล่าสุด ! Goodnotes ราคาเท่าไหร่ เรียกเก็บเงินแบบไหน ?

Goodnotes ราคาเท่าไหร่
อัปเดตล่าสุด ! Goodnotes ราคาเท่าไหร่ เรียกเก็บเงินแบบไหน ?

เมื่อไม่นานมานี้ App จดโน๊ตยอดนิยมอย่าง ‘Goodnotes’ ได้ปล่อยอัปเดต Goodnotes 6 มาให้พวกเราได้ใช้งานกันแล้วค่ะ บอกเลยว่าการอัปเดตรอบนี้มีฟังก์ชัน ลูกเล่นเก๋ ๆ เยอะมาก ถูกใจสายจดสุด ๆ แต่การอัปเดต Goodnotes 5 ไปเป็น Goodnotes 6 ราคาเท่าไหร่ ? ในบทความนี้ www.Itnews24hrs.com จะมาสรุปข้อมูลราคา Goodnotes ปัจจุบันให้ได้ทราบกันค่ะ

Goodnotes ราคาเท่าไหร่ ?

ปัจจุบันราคา Goodnotes 6 จะแบ่งการชำระเงินเป็นแบบรายปี และ ตลอดชีพ โดยราคาแอป Goodnotes จะอยู่ที่

  • รายปี 279 บาท/ปี
  • ตลอดชีพ ซื้อครั้งเดียวจบ 769 บาท

หากไม่แน่ใจว่า Goodnotes 6 คุ้มค่ากับการใช้งานหรือไม่ เราสามารถเข้าไปทดลองใช้ฟรีได้เป็นเวลา 6 วันค่ะ

อัปเดต Goodnotes 5 เป็น Goodnotes 6 ถ้าต้องการ Downgrade จะเสียเงินไหม ?

ใครที่ทดลองใช้ Goodnotes 6 แล้วไม่ถูกใจ อยาก Downgrade กลับไปใช้ Goodnotes 5 แบบเดิมก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ แต่จะต้องแจ้งยกเลิกก่อนถึงวันกำหนดจ่ายเงินนะคะ เช่น สมัครทดลองใช้ฟรีวันที่ 01/12/2023 ก็ต้องกด Downgrade ก่อนวันที่ 06/12/2023 ไม่เช่นนั้นระบบจะตัดเงินค่ะ

วิธียกเลิกการใช้ Goodnotes 6 แบบฟรี

ใครที่ใช้ Goodnotes 6 แล้วไม่ถูกใจ ก็สามารถ Downgrade กลับไปใช้ Goodnotes 5 ได้ค่ะ โดยทำตามคำแนะนำของคุณ Peanut Butter ได้ (คลิกดูนาที 9:53)

1.เข้าแอป Goodnotes -> คลิกไอคอนรูปฟันเฟือง ที่มุมบนขวา

2.คลิก Settings -> คลิก Downgrade

3.คลิกปิดการใช้งานส่วนที่เป็น ‘Run Goodnotes in Version 6’

สรุปเรื่องราคาแอป Goodnotes ล่าสุด

ปัจจุบันราคา Goodnotes 6 จะแบ่งการชำระแบบรายปี และ แบบตลอดชีพ เอาจริง ๆ เรามองว่าการซื้อแบบรายปีก็คุ้มค่าอยู่พอตัว เพราะไม่แน่อีก 2-3 ปีข้างหน้า ทาง Goodnotes อาจจะอัปเดตเวอร์ชันการใช้งานใหม่อีกก็เป็นได้ แต่หากใครสะดวกชำระแบบตลอดชีพก็แล้วแต่สะดวกได้เลยค่ะ ใครที่จะซื้อ Goodnotes 6 ก็อย่าลืมเข้าไปดูช่วง Black Friday หรือตามเทศกาลต่าง ๆ ดูนะคะ เพราะราคาจะถูกกว่าเดิมมาก อย่างทางผู้เขียนเองได้ซื้อ Goodnotes 6 เป็นแบบรายปีมา ก็ได้ราคาพิเศษอยู่ที่ 209 บาทในปีแรก ส่วนปีถัดไปก็ราคาปกติ ยังไงลองซื้อช่วงมีส่วนลดจะคุ้มค่ากว่าค่ะ