5 วิธีเช็ค ถ้าโดนบล็อคไลน์จะขึ้นยังไง จะรู้ได้ไงว่าโดนบล็อค เช็ตตามนี้รู้ผลชัวร์

ถ้าโดนบล็อคไลน์จะขึ้นยังไง จะรู้ได้ไงว่าโดนบล็อค
5 วิธีเช็ค ถ้าโดนบล็อคไลน์จะขึ้นยังไง จะรู้ได้ไงว่าโดนบล็อค เช็คตามนี้รู้ผลชัวร์

ถ้าโดนบล็อคไลน์จะขึ้นยังไง

ถ้าเขาจะบล็อคนั่งอยู่เฉย ๆ เขาก็บล็อค เราเชื่อเลยว่าคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ 95% อาจจะสงสัยว่าไอ่หนุ่มคนนั้น แม่สาวคนนี้เขาบล็อคไลน์เขาหรือไม่ ถ้าโดนบล็อคไลน์ขึ้นยังไง จะรู้ได้ไงว่าโดน Block ไลน์ไปแล้ววววว ซึ่งขอบอกเลยว่ามันมีวิธีการเช็คค่ะคุณขาาาา

ในบทความนี้ itnews24hrs จะมาแนะนำให้ได้อ่านกัน ว่าถ้าโดนบล็อคไลน์จะขึ้นยังไง มีวิธีเช็คว่าถูกบล็อคไลน์จากคนทางนั้นอย่างไรบ้าง ขอบอกเลยว่าแต่ละวิธีทำตามได้จริง ถ้าทำแล้วรู้ว่าโดนบล็อคแน่ ๆ คุณก็จะได้หาวิธีง้อเขา หรือไม่ก็ปล่อยเขาไปซะ ! 

วิธีเช็คจะรู้ได้ไงว่าโดนบล็อคไลน์

สำหรับวิธีดูว่าโดนบล็อคไลน์หรือไม่ มีวิธีเช็คแบบที่ได้ผลที่สุด 5 วิธีด้วยกัน ดังนี้

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 1 : ส่งข้อความหาเขาสิ

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 1 ส่งข้อความหาเขาสิ

เช็คว่าโดนบล็อคไลน์หรือไม่ด้วยการส่งข้อความหาคน ๆ ของคุณ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายมาก ๆ เพราะหากเขาบล็อค Line เรา เราจะไม่สามารถส่งข้อความ ส่งสติ๊กเกอร์ ส่งภาพ หรือส่งข้อมูลอะไรก็แล้วแต่ให้เขาได้

แต่หากส่งข้อความผ่าน และมีการเปิดอ่าน นั่นก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะคุณไม่ได้ถูกบล็อคไลน์

ในกรณีที่คุณส่งข้อความไปหลายวันมาก ๆ และข้อความยังไม่ถูกเปิดอ่าน ก็มีแนวโน้มว่าคุณอาจจะถูกเขาบล็อคก็เป็นได้ แต่เคสนี้ไม่ชัวร์น้าาา ถ้าจะเช็คแบบชัวร์ ๆ ว่าโดนเขาบล็อคไลน์หรือไม่โดยการส่งข้อความ คือ หากส่งข้อความไปหาเขาไม่ได้ เท่ากับว่าเราถูกเขาบล็อคไปแล้วนั่นเอง

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 2 : กดโทรหาคน ๆ นั้น

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 2 กดโทรหาคน ๆ นั้น

หากคุณอยากรู้ว่าโดนบล็อคไลน์หรือไม่ด้วยการกดโทรหาคนนั้น ๆ วิธีการ คือ ให้กดโทรหาด้วยเสียง หรือวิดีโอคอลไปก็ได้ หากคุณไม่ได้ยินเสียงหรือการแจ้งเตือนอะไรเลย นั่นหมายความว่าเขาบล็อคคุณเรียบร้อยแล้ว

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 3 : ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ให้เป็นของขวัญ

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 3 ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ให้เป็นของขวัญ

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์หรือไม่ด้วยการส่งของขวัญเป็นสติ๊กเกอร์สามารถทำได้ ดังนี้

  • เข้าไปที่ร้านขายสติ๊กเกอร์
  • คลิกเลือกลายสติ๊กเกอร์ ที่คิดว่าเขาน่าจะยังไม่มี แล้วกดส่งของขวัญให้สัก 3-4 ลาย หากไม่มีเหรียญก็เติมเหรียญก่อนน้าาา

หากสามารถส่งสติ๊กเกอร์เป็นของขวัญให้ได้ตามปกติ แปลว่าไม่ถูกบล็อคไลน์

แต่หากระบบแจ้งเตือนว่าสติ๊กเกอร์ 3-4 ลายนั้นที่เราส่งให้เป็นของขวัญ เขามีสติ๊กเกอร์นี้อยู่แล้วทุกอัน ก็มีแนวโน้มสูงมากที่เขาจะบล็อคไลน์เรา เพราะถ้ามองในความเป็นจริง คนอะไรมันจะมีสติ๊กเกอร์ทุกอันที่เราส่งให้

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 4 : ซื้อ Theme ไลน์ให้เป็นของขวัญ

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 4 ซื้อ Theme ไลน์ให้เป็นของขวัญ

วิธีเช็คว่าโดนบล็อค Line หรือไม่วิธีนี้ จะเป็นการส่ง Theme Line ให้เป็นของขวัญเหมือนกับการส่งสติ๊กเกอร์ในข้อด้านบน ให้คุณเลือก Theme ที่คิดว่าเขาไม่น่าจะมีแน่ ๆ อาจจะเลือก Theme ที่แปลก ๆ หน่อยส่งไปทดสอบดูก็ได้

หากระบบแจ้งเตือนว่าเขามี Theme นี้แล้ว ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะบล็อคไลน์คุณไปแล้วนั่นเอง

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 5 : ส่อง Timeline ให้ชื่นใจ

วิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์ข้อ 5 ส่อง Timeline ให้ชื่นใจ

การจะเช็คว่าโดนบล็อคไลน์หรือไม่ด้วยการส่ง Timeline อาจจะไม่ค่อยชัวร์มากนัก เพราะสมัยนี้มันตั้งค่าไม่ให้เห็นไทม์ไลน์ได้ ส่วนใครที่อยากนำวิธีนี้ไปใช้ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณเข้าไปที่ไทม์แล้วของเขา แล้วสังเกตดูว่าเห็น Post เก่า ๆ ในไทม์ไลน์หรือไม่ หากไม่เห็นก็มีความหมาย 2 อย่าง คือ เขาอาจจะปิดการแสดงไทม์ไลน์ หรือไม่ก็บล็อคคุณไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับใครที่สงสัยว่าถ้าโดนบล็อคไลน์จะขึ้นยังไง ก็สามารถนำวิธีเช็คว่าโดนบล็อคไลน์หรือไม่ทั้ง 5 ข้อด้านบนไปทดสอบกันดูได้ ส่วนถ้าใครรู้ตัวแล้วว่าถูกบล็อค Line หากต้องการไปต่อ ก็อย่าลืมไปง้อคนของคุณผ่านช่องทางติดต่ออื่น ๆ ดูน้า แต่ถ้าไม่อยากใส่ใจอะไรเขาแล้ว ก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตซะ โลกใบนี้กว้างใหญ่กว่าที่เราคิด ยังไงก็ได้เจอคนดี ๆ อีกแน่นอน คอนเฟิร์ม !