7 หนังใน Disney+ Hotstar เรื่องอะไรน่าดูบ้าง บอกเลยว่าดูได้เพลิน ดูได้ยาวจนตาแฉะ ปี 2023

หนังใน Disney+ Hotstar เรื่องอะไรน่าดูบ้าง
หนังใน Disney+ Hotstar เรื่องอะไรน่าดูบ้าง บอกเลยว่าดูได้เพลิน ดูได้ยาวจนตาแฉะ

หนัง Disney+

Disney+ Hotstar เป็นอีกหนึ่งสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้ ไม่แพ้กับ Netflix, Prime Video, HBO GO ฯลฯ คอนเทนต์หนัง ซีรีย์ และการ์ตูน มีให้เลือกหลากหลายแนวอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ยุโรป อนิเมชัน ฯลฯ

ในบทความนี้ itnews24hrs จะมาแนะนำหนังใน Disney+ Hotstar ให้ได้อ่านกัน ว่ามีการ์ตูน ซีรีย์ หนัง Disney+ Hotstar เรื่องไหนบ้างที่น่าสนใจ บอกเลยว่าคัดสรรมาให้แบบเน้น ๆ มีให้เลือกชมหลากหลายแนวสุด ๆ ว่าแล้วเราลองไปดูหนัง Disney+ Hotstar กันว่ามีเรื่องอะไรน่าดู น่าสนใจบ้าง

หนังใน Disney+ Hotstar มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดู

1.Coco | วันอลวน วิญญาณอลเวง

หนังใน disney plus coco

Coco หนัง Disney+ Hotstar ในเวอร์อนิเมชันบอกเลยว่ามีเนื้อหาลึกซึ้ง กินใจแบบสุด ๆ เรื่องย่อของ Coco มีอยู่ว่า มีเด็กชายคนนึงชื่อมิเกล เกิดในครอบครัวแม็กซิกันทั่วไป แต่ที่บ้านของเขามีกฎเหล็กอยู่ว่าห้ามเล่นเพลงหรือร้องเพลงใด ๆ เพราะปู่ทวดของครอบครัวนี้เขาอยากเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง และได้ยอมทิ้งครอบครัวเพื่อไปทำตามความฝันของตัวเอง

แต่ตัวของเด็กชายมิเกลเองดันมีความรักในเสียงดนตรี และต้องการทำตามฝันของตัวเองให้ได้ตามเออร์เนสโต เดอ ลา ครูซ ซึ่งก็คือนักร้องดังที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว เด็กมิเกลจึงได้ไปที่หลุมศพของนักร้องคนดังกล่าว และแอบขโมยกีตาร์เขามา แต่เผอิญว่าวันนั้นเป็นวันนรกเปิด มิเกลจึงถูกสาปให้เข้าไปอยู่ในโลกของคนที่ตายไปแล้ว ทำให้เขาได้มีโอกาผจญภัยไปกับเพื่อนร่วมทางที่ชื่อดันเต้

2.Marvel Universe | หนังจักรวาลมาเวล

หนังใน disney plus marvel universe

Marvel Universe คือ หนังแห่งจักวาลมาเวล ที่ได้รวบรวมเอาเหล่า Super Hero จากค่ายหนังดังอย่างมาเวลมาไว้ที่นี่ หนัง Disney+ Hotstar ของจักวาลนี้มีให้เลือกดูมากกว่า 20 เรื่อง ครอบคลุมทั้งหนัง ซีรีย์ และอนิเมชัน ใครที่เป็นสาวกมาเวลและคิดถึงฮีโร่ยอดฮิตอย่าง Captain America, Iron Man, Thor, Hulk ฯลฯ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะมีหนัง Disney+ Hotstar จาก Marvel universe ให้ดูกันแบบตาแฉะ แถมจักรวาลซีรีย์บางเรื่อง เช่น Loki, Wanda Vision, Groot ก็มีให้ดูแค่เฉพาะทาง Disney+ Hotstar เท่านั้น

3.Ford v Ferrari | หญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์

หนังใน disney plus Ford v Ferrari

หนัง Disney+ Hotstar Ford v Ferrari เหล่าเรื่องราวในยุคปี 1960 ที่รถแบรนด์ดังอย่างเฟอรารี่เป็นเจ้าแห่งสนามแข่งรถ ส่วนบริษัทรถอย่างฟอร์ดก็จำเป็นต้องทำทุกวิถีทาง งัดทุกกลยุทธ์ที่มีเพื่อสร้างรถแข่งดุดัน ไม่เกรงใจใคร เพื่อให้สามารถเอาชนะเฟอรารี่ได้จากการแข่งขันในรายการเลอม็องส์ 24 

วิธีการที่ทางฟอร์ดใช้ คือ การใช้ความร่วมมือกันของวิศวกรที่มีชื่อว่า ‘เคน ไมล์ส’ และนักข่าวหัวร้อนที่มีชื่อว่า ‘แคร์โรล เชลบี’ ซึ่งเป็นอดีตแชมป์การแข่งขันเลอมองส์ที่ผันตัวมาเป็นนักออกแบบรถแข่ง โดยทั้งคู่มีเวลาในการสร้างรถที่ดีกว่าเพื่อไปแข่งกับเฟอรารี่ภายใน 90 วันเท่านั้น แต่ก็ใช่การสร้างรถแข่งจะราบรื่น เพราะเขาทั้งคู่ต้องเจออุปสรรคเยอะเอาเรื่องน่าดู 

4.(500) Days of Summer | ซัมเมอร์ของฉัน 500 วัน ไม่ลืมเธอ

หนังใน disney plus (500) Days of Summer

(500) Days of Summer หนังใน Disney+ Hotstar เป็นหนังที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างชายหนุ่มที่ชื่อว่า ‘ทอม’ และหญิงสาวที่ชื่อว่า ‘ซัมเมอร์’ โดยซัมเมอร์เป็นหญิงสาวที่ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก โดยเธอมักจะคบกับหนุ่ม ๆ ที่คิดว่าถูกใจไปเรื่อย และจะหายไปเมื่อรู้สึกว่าเริ่มเบื่อ 

แต่อยู่มาวันนึงเธอได้คบกับทอม ซึ่งทอมเองเป็นผู้ชายที่เชื่อในเรื่องของความรักแบบสุด ๆ ทอมตกหลุมรักซัมเมอร์เอามาก ๆ และหมั่นถามถึงสถานะความสัมพันธ์ว่าระหว่างเรานี่มันยังไง เป็นแบบไหน แต่ซัมเมอร์เองก็เลี่ยงการตอบคำถามจากทอมเสมอ ในที่สุดซัมเมอร์ก็เททอม ปล่อยให้ทอมยืนงงอยู่อย่างนั้น แต่วันนึงซัมเมอร์ก็กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้เธอก็ทำให้มุมมองความรักของทอมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

5.Zootopia | นครสัตว์มหาสนุก

หนังใน disney plus Zootopia

อนิเมชันหนัง หนัง Disney+ Hotstar น่ารัก ๆ ที่เล่าถึงนครซูโทเปียที่ทั้งเมืองนั้นมีแต่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม เรียกได้ว่าเป็นนครสัตว์แสนสุกเลยก็ว่าได้ ในเรื่องมี ‘จูดี้’ กระต่ายสาวที่สอบผ่านการเป็นตำรวจตัวแรก แต่เธอก็ดันถูกเมินและโดนส่งให้ไปเป็นจราจรในพื้นที่เพื่อออกใบสั่ง ในขณะที่สัตว์ผู้ล่าตัวอื่น ๆ ได้ไปทำงานเป็นตำรวจเพื่อทำคดีใหญ่ ๆ แทน และเธอก็มีความมุ่งมั่นในอาชีพมาก ๆ ที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด และวันหนึ่งจูดี้มีความจำเป็นต้องไปร่วมมือกับ ‘นิค’ จิ้งจอกนักต้มตุ๋น เพื่อเริ่มไขคดีที่เกิดขึ้น ทำให้มีเรื่องราวต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย

6.Pandora: Beneath the Paradise | ชีวิตดั่งสวรรค์สร้าง คือภาพลวงตาอันสมบูรณ์

หนังใน disney plus  Pandora : Beneath the Paradise

สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นคนดู Disney+ Hotstar ถึงขั้นต้องดูไป และอีกมือนึงต้องกำยาพาราไป ชีวิตที่ดูเพอร์เฟคของ ‘ฮงทารา’ หญิงสาวที่หลาย ๆ คนอิจฉา มีสามีที่ชื่อว่า ‘พโยแจฮยอน’ ที่ประสบความสำเร็จจากการนำเสนองานจากแฮตช์ จนมีโอกาสถูกทาบทามให้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธนาธิบดี 

แต่สิ่งที่ฮงแทราเกิความสงสัย คือ ชีวิตของเธอประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้เพราะอะไรกันแน่นะ เพราะเธอดันไม่มีแม้แต่ความทรงจำเหล่านั้นอยู่เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสมัยเด็ก เรื่องของพ่อแม่เธอเอง เธอรู้แค่เพียงว่าเมื่อ 15 ปีก่อน เธอเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงมาก ๆ จนต้องสูญเสียความทรงจำ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ผู้เขียนบทคนเดียวกับเรื่อง Penthouse ซึ่งเป็นบทที่ขึ้นชื่อว่าชวนเวียนหัวแบบสุด ๆ รับรองว่าสนุกม๊ากกกกก

7.Avatar | อวตาร

หนังใน disney plus Avatar

หนัง Disney+ Hotstar เรื่องนี้ขึ้นชื่ออย่างมาก ๆ ว่าเป็นระดับตำนาน และกวาดรายได้ไปอย่างถล่มถลาย ตัวหนังเป็นเรื่องราวที่เหนือจินตนาการในโลกอนาคต ซึ่งเหล่ามนุษย์ได้เดินทางไปค้นหาพลังงานรวมถึงที่อยู่ ซึ่งโลกใบนั้นมีชื่อว่า ‘Pandora’ มีอดีตทหารที่เคยประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ชื่อว่า ‘เจค ซัลลี่’ ซึ่งตัวเจคเองก็ยังมีความมุ่งมั่นที่อยากจะออกรบอยู่ เพราะเลือดทหารในตัวมันแรง

แต่อากาศในโลก Pandora มีความเป็นพิษสูงมาก จึงไม่สามารถเดินทางไปยังพื้นที่นี้ได้แบบปกติ สิ่งที่ทำได้เพียงอย่างเดียว คือ การแปลงจิตใจของตัวเองให้เข้าไปอยู่ในร่างอวตาร การแปลงร่างเข้าไปในตัวอวตารทำให้เจคสามารถเดินได้ วิ่งได้ ออกรบได้อีกครั้ง จนสามารถแทรกซึมไปกับชาวพื้นเมืองใน Pandora ได้

หากไม่แน่ใจว่าควรเลือกดูหนัง Disney+ Hotstar เรื่องไหนดี ก็สามารถนำหนัง ซีรีย์ อนิเมชันที่เราแนะนำข้างต้นไปดูได้ผ่านแอพ Disney+ Hotstar แต่ละเรื่องขอคอนเฟิร์มเลยว่าสนุกจริง เนื้อเรื่องชวนให้น่าติดตามมาก ๆ ไว้มีหนัง Disney Plus Hotstar เรื่องไหนที่น่าสนใจ พวกเราจะนำมาอัพเดต และแนะมาแนะนำเพิ่มเติมกันอีกแน่นอน