เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี The First Responders ซีซัน 2 (2023) พร้อมรายชื่อนักแสดงนำ

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี The First Responders
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี The First Responders ซีซัน 2 (2023) พร้อมรายชื่อนักแสดงนำ

The First Responders

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่หลายคนรอคอยไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ คือ The First Responders ที่มีให้เราได้ดูกันแบบจัดเต็มถึง 2 ซีซันด้วยกัน ซึ่งในบทความนี้จะมาบอกเล่าเรื่องย่อซีรีส์เกาหลี The First Responders ซีซัน 2 ให้ได้ทราบกันว่ามีทั้งหมดกี่ตอน ดูได้จากช่องทางไหน พร้อมแนะนำรายชื่อนักแสดง ใครที่ชอบดูซีรีส์เกาหลีแนวแอคชัน สืบสวน สอบสวน ดราม่า ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด The First Responders อย่างเด็ดขาด

The First Responders มีทั้งหมดกี่ซีซัน กี่ตอน

ซีรีส์เกาหลี The First Responders มีด้วยกันทั้งหมด 2 ซีซัน

ซีซันแรกออนแอร์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2022 – 30 ธันวาคม 2022 มีทั้งหมด 12 EP

ส่วน The First Responders ซีซัน 2 ออนแอร์ในปี 2023 ช่วงวันที่ 4 สิงหาคม 2023 – 9 กันยายน 2023 (อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้) มีทั้งหมด 12 EP

เรื่องย่อซีรีส์ The First Responders ซีซัน 2

เรื่องราวการก่อเหตุอาชญกรรมต่าง ๆ เกิดขึ้นรอบสถานีตำรวจ โดยมีจินโฮแกตำรวจสายสืบที่ดุดัน ดิบเดือดไม่เกรงใจใคร พยามใช้ทักษะการสืบสวนเพื่อไขคดีปริศนา และตามไล่ล่าจับคนร้ายผู้ก่อเหตุ 

ซึ่งจะมีการทำงานร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอย่างบงโดจิน ที่เราสามารถเรียกได้อย่างเต็มปากเลยว่าเขานี่แหละ คือ เกิดมาเพื่อเป็นนักผจญเพลิงแบบสุด ๆ เพราะมีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ และพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุแบบสุดตัวเมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีซงซอลแพทย์สาวที่ทำหน้าที่เป็นแพทย์สนาม ที่พร้อมจะทำการช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับเหยื่อเมื่อเกิดเหตุเช่นกัน

เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบริเวณรอบ ๆ สถานีได้ทำให้พวกเขา 3 คนเข้ามาทำงานร่วมกัน และช่วยกันสืบเสาะ ไขคดีปริศนา โดยที่มีทีมงานเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสต์ตัวตึงอย่างคังโดฮาเข้ามาร่วมแจมด้วย เพื่อทำให้คดีปริศนาเหล่านี้ถูกคลี่คลาย จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด

รายชื่อนักแสดงนำ The First Responders

คิมแรวอน รับบท จินโฮแก

ตำรวจสายสืบหนุ่มผู้ดุดันไม่เกรงใจใคร ใหญ่แค่ไหนก็ไม่กลัว พร้อมที่จะตามเด็ดหัวอาชญกรผู้ก่อนเหตุมาเข้าคุกให้ได้ ชอบทำอะไรแบบที่คนอื่นไม่ทำ จนบางครั้งก็ถูกเรียกว่าหมาบ้า

The First Responders คิมแรวอน รับบท จินโฮแก

ซนโฮจุน รับบท บงโดจิน

นักดับเพลิงหนุ่มที่เกิดมาเพื่อผจญเพลิง พร้อมที่จะกะโจนเข้าสู่กองเพลิงเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ภายนอกดูเหมือนเย็นชา แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดี และตกหลุมรักซงซอล

The First Responders ซนโฮจุน รับบท บงโดจิน

กงซึงยอน รับบท ซงซอล

แพทย์สนามฉุกเฉินประจำทีมดับเพลิง มักออกสนามพร้อมกับบงโดจิน เชี่ยวชาญด้านการปฐมพยาบาล เป็นคนจิตใจดี ใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

The First Responders กงซึงยอน รับบท ซงซอล

โออึยซิก รับบท คังโดฮา

หัวหน้าทีมนิติวิทยาศาสตร์ที่ถูกเรียกตัวกลับมาจากกองทัพอากาศ นอกจากเชี่ยวชาญด้านการชันสูตรพลิกศพแล้ว ยังเป็นถึงอดีตหัวหน้าหน่วย EOD ประจำกองทัพอากาศอีกด้วย

The First Responders โออึยซิก รับบท คังโดฮา

The First Responders ซีซัน 1 และ ซีซัน 2 ดูได้จากที่ไหน

The First Responders ซีซัน 1 ดูได้ที่ Disney Hotstar และ Netflix

The First Responders ซีซัน 2 ดูได้ที่ Disney Hotsta ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น. (เวลาไทย)

The First Responders Season 2 ออกอากาศวันไหน

The First Responders ซีซัน 2 ออกอากาศช่วงวันที่ 4 สิงหาคม 2023 มีความยาวด้วยกันทั้งหมด 12 EP และคาดการณ์ว่า EP สุดท้ายจะออนแอร์ในวันที่ 9 กันยายน 2023 หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากทางฝั่งเกาหลี

ใครที่ชอบดูซีรีย์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวนขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดซีรีส์น้ำดีอย่าง The First Responders เลยค่ะ พล็อตเรื่องแต่ละอีพียิ่งเดือด เพิ่มความน่าสนใจในปริศนาต่าง ๆ ที่สำคัญบทของตัวร้ายค่อนข้างฉลาดมาก ทำให้หน่วยสืบสวน นักดับเพลิง ทีมนิติวิทยาศาสตร์ต้องใช้กึ๋นในการไขคดี สืบคดีร่วมกัน กล้าพูดเลยว่าไม่มีอีพีไหนที่ไม่สนุก