รวม 10 แอปช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้งานง่าย สั่งซื้อได้สินค้ารวดเร็ว

แอปช้อปปิ้งออนไลน์
แอปช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้งานง่าย

แอปช้อปปิ้ง

แอปช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นแอปให้บริการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่สะดวกสบายมากที่สุดในตอนนี้ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเลือกซื้อสินค้าเองถึงหน้าร้านให้เหนื่อย เสียทั้งเวลา เสียทั้งเหงื่อ แต่หากมีมือถือสักเครื่อง ก็สามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งในปัจจุบันนี้มีแอปช้อปปิ้งหลากหลายมากค่ะ ในบทความนี้ www.Itnews24hrs.com จะมาแนะนำแอปช้อปปิ้งยอดนิยม ที่ใช้งานง่าย สั่งซื้อสินค้าให้มาส่งถึงบ้านได้อย่างรวดเร็วให้ได้ทราบกันค่ะ

แอปช้อปปิ้งออนไลน์ ยอดนิยม ตัวไหนน่าสนใจ ?

1. Shopee

แอปช้อปปิ้ง Shopee
แอปช้อปปิ้ง Shopee

Shopee แอปช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสิงคโปร์ ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ได้หลายหมวดหมู่ เช่น แฟชัน ความงาม สุขภาพ ของใช้ในบ้าน ของเล่น อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าแม่และเด็ก ฯลฯ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับส่วนลดและโค้ดส่งฟรี มีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ให้เลือกซื้อผ่าน Shopee Mall นอกจากนี้เรายังสามารถเปิดร้านขายของออนไลน์ บนแอปช้อปปิ้ง Shopeeได้ด้วยเช่นกัน

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

2. Lazada

แอปช้อปปิ้ง Lazada
แอปช้อปปิ้ง Lazada

สำหรับ Lazada เป็นแอปช้อปปิ้งออนไลน์จากประเทศสิงคโปร์เช่นกัน แต่ในปัจจุบันนี้ได้อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท Alibaba ของจีน มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ทั้งร้านค้าที่เป็นทางการจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าจากร้านทั่วไป มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นเพื่อรับคูปองส่วนลด ลุ้นรับสิทธิ์ซื้อของราคาถูก ทำให้เราสามารถช้อปปิ้งของได้แบบเพลิน ๆ และยังประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

3. Kaidee

แอปช้อปปิ้ง Kaidee
แอปช้อปปิ้ง Kaidee

Kaidee เป็นแอปช้อปปิ้งออนไลน์สัญชาติไทยเจ้าแร กๆ ที่ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อและขายของออนไลน์ได้ ซึ่งมีให้เลือกซื้อขายทั้งแบบมือหนึ่งและมือสองกว่า 30 หมวดหมู่  ไม่ว่าจะเป็นบ้าน มือถือ เสื้อผ้า รถยนต์ ของตกแต่ง สินค้าการเกษตร ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งช่องทางการซื้อขายที่สะดวกสุด ๆ สามารถพูดคุยกับผู้ขายได้โดยตรงผ่านช่องทางการโทรและแชทในแอปช้อปปิ้ง 

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

4. Konvy

แอปช้อปปิ้ง Konvy
แอปช้อปปิ้ง Konvy

Konvy แอปช้อปปิ้งขายเครื่องสำอางอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่สาว ๆ หลายคนรู้จักกันดี เพราะมีสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงามให้เลือกมากกว่า 1,000 แบรนด์ มากกว่า 10,000 รายการสินค้า และที่สำคัญก็เป็นของแท้ 100% นอกจากจะขายเครื่องสำอางแล้ว Konvy ก็ยังขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และดีลบริการด้านความสวยความงามด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำสปา นวดหน้า ทำเล็บ กำจัดขน แถมแอปนี้ยังมีช่องทางการจ่ายเงินหลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นแอปช้อปปิ้งที่สะดวกมาก ๆ ค่ะ

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

5. TrueShopping

แอปช้อปปิ้ง TrueShopping
แอปช้อปปิ้ง TrueShopping

เชื่อว่ามีหลายคนที่อาจจะเคยเห็นชื่อ TrueShopping ผ่านโฆษณาในทีวีมาบ้าง ซึ่งแอปช้อปปิ้งนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ มีสินค้าให้เลือกซื้อหลายหมวด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เครื่องครัว เครื่องออกกำลังกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ นอกจากนี้ก็ยังมีการการันตีคุณภาพ และความพึงพอใจด้วยการรับประกันสินค้าภายใน 15 วัน 

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

6. 7-11

แอปช้อปปิ้ง 7-11
แอปช้อปปิ้ง 7-11

สำหรับ 7-11 เป็นอีกหนึ่งแอปช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมไม่น้อย และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงมีติดเครื่องไว้แน่นอน เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งสินค้าให้เราได้มาก ไม่ต้องไปเลือกซื้อเองที่ร้าน สามารถนั่งเลือกที่บ้านได้เลย เพราะให้ความรู้สึกเหมือนกับยกทั้งร้านมาไว้ในมือ ที่สามารถสั่งซื้อได้ทุกที่ โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งของกิน ของใช้ ครบจบในที่เดียว ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการรอรับสินค้าประมาณ 30 นาทีเท่านั้น

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

7. Ezbuy

แอปช้อปปิ้ง Ezbuy
แอปช้อปปิ้ง Ezbuy

EZbuy เป็นแอปช้อปปิ้งของจากจีน ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาในเรื่องการหาชิปปิ้ง ไม่เข้าใจภาษาจีน ไม่สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ แอปนี้จึงถือเป็นตัวช่วยที่ดี ที่จะช่วยทำให้เราสามารถซื้อของออนไลน์ได้ง่ายมากขึ้น เนื่องจากแอป Ezbuy ได้ทำการรวบรวมสินค้าจากเว็บไซต์ดังในจีนอย่าง Taobao และ 1688 มาไว้ในนี้ ทำให้ช้อปได้สนุก รวดเร็ว ง่าย และประหยัดมากขึ้น

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

8. AliExpress Shopping

แอปช้อปปิ้ง AliExpress Shopping
แอปช้อปปิ้ง AliExpress Shopping

AliExpress Shopping เป็นแหล่งซื้อสินค้าจากจีนที่อยู่ในเครือ Alibaba มีสินค้าให้เลือกซื้อมากกว่า 100 ล้านรายการ ซึ่งแอปนี้ก็จะทำหน้าที่เหมือนกับตัวกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย เพื่อช่วยป้องกันการโกง และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อทุกคน อีกทั้งมีสินค้าหลาย ๆ อย่างที่ขายในแอปนี้แล้วมีราคาถูก นั่นก็เป็นเพราะว่าบางร้านเป็นโรงงานที่ผลิตเองเลย จึงทำให้สินค้ามีราคาถูกกว่าที่อื่น ๆ

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

9. Central App

แอปช้อปปิ้ง Central App
แอปช้อปปิ้ง Central App

สำหรับ Central App เป็นแอปช้อปปิ้งที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทำลายเส้นแบ่งระหว่างการซื้อสินค้าหน้าร้านและออนไลน์ เปรียบเสมือนการเปิดประตูสู่การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ ราวกับยกสินค้าทั้งห้างมาไว้ในมือถือเพียงเครื่องเดียว ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าคุณภาพดีจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ให้เลือกช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน และยังรวบรวมโปรโมชันโดนใจ ที่จะช่วยทำให้ช้อปปิ้งได้อย่างมีความสุขและสนุกมากยิ่งขึ้น 

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

10. eBay Marketplace: Buy and Sell

แอปช้อปปิ้ง eBay Marketplace : Buy and Sell
แอปช้อปปิ้ง eBay Marketplace : Buy and Sell

eBay Marketplace เป็นแอปช้อปปิ้งทั้งซื้อและขา ยที่ได้รับความนิยมทั่วโลก รองรับการขายสินค้าทุกประเภทมากมายไว้ด้วยกัน ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสอง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ รองเท้า เสื้อผ้า นาฬิกา ของสะสม ของตกแต่งบ้าน เครื่องครัว ของเล่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ 

คลิกดาวน์โหลดแอป IOS | Android

สรุปเรื่องแอปช้อปปิ้ง

ในปัจจุบันนี้มีแอปช้อปปิ้งให้เลือกใช้งานอยู่จำนวนมาก ซึ่งแต่ละแอปก็จะมีความแตกต่างกันออกไป เนื่องจากมีจุดประสงค์ที่ต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าหลายคนก็คงจะมีแอปช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มเข้ามาอยู่ในมือถือเครื่องโปรดบ้างแล้วแน่ ๆ 

สิ่งที่เราอยากจะเน้นย้ำอีกเรื่อง คือ การช้อปปิ้งออนไลน์จากร้านค้า ที่พ่อค้าแม่ค้านำของมาขายเอง อาจจะมีความเสี่ยงว่าจะเป็นสินค้าปลอมอยู่บ้าง ดังนั้นเพื่อความมั่นใจ ก็ขอแนะนำให้ซื้อกับร้านที่เป็นร้านค้าทางการที่ได้รับการรับรองดีกว่า หรืออาจดูจากยอดขาย การรีวิวของผู้ซื้อประกอบการตัดสินค้าก็ได้เช่นกันค่ะ