มัดรวม 13 แอปดูหนัง ซีรีย์ แบบออนไลน์ ถูกลิขสิทธิ์ ใช้งานง่ายที่สุด

แอปดูหนัง ซีรีย์
แอปดูหนัง ซีรีย์ แบบออนไลน์

แอปดูหนัง

ปัจจุบันมี แอปดูหนัง ซีรีย์ การ์ตูน แบบถูกลิขสิทธิ์ ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ให้เราได้เลือกรับชมอย่างมากมาย ในบทความนี้ Itnews24hrs จะมาแนะนำแอปดูหนังออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกแอป แต่ละแอปเป็นแอปยอดนิยม ที่มียอดการดาวน์โหลดติดตั้งสูง จะมีแอปดูหนังเจ้าไหนบ้าง ที่น่าดาวน์โหลดติดตั้งลงเครื่อง หรือน่าสมัครใช้บริการ ในบทความนี้มีคำตอบ !

แอปดูหนัง ดูซีรีย์ ออนไลน์ แบบถูกลิขสิทธิ์

1. Viu (วิว)

แอปดูหนัง Viu (วิว)
แอปดูหนัง Viu (วิว)

Viu (วิว) แอปดูหนัง ดูซีรีย์ ที่สามารถดูผ่านอินเทอร์เน็ตได้ แต่ถ้าอยากดูแบบต่อเนื่อง และดูได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ต้องรอนานก็ควรสมัครสมาชิก แต่ถ้าอยากดูแบบฟรีก็ทำได้เหมือนกัน คุณสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store ในปัจจุบันนี้วิวมีการให้บริการใน 17 ประเทศ และมีผู้ใช้จำนวนมาก เรียกได้ว่านี่คือ แอปดูหนังออนไลน์ที่หลายคนรู้จัก และชื่นชอบเพราะมีซีรีส์หลากหลายให้คุณได้เลือกดูกัน 

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

2. Netflix (เน็ตฟลิกซ์) 

แอปดูหนัง Netflix
แอปดูหนัง Netflix

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่มีการนำเสนอภาพ และเสียงที่หลากหลาย และเมื่อคุณสมัครสมาชิกทาง Netflix จะมีการบันทึกอัลกอริทึม เพื่อแนะนำคุณในการดูหนังครั้งต่อไป รวมถึงยังสามารถดูแบบออฟไลน์ได้ด้วย ที่สำคัญยังมีการอัปเดตภาพยนต์ ซีรีย์ รวมถึงรายการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่ภาพยนตร์เก่า ๆ ไปจนถึงภาพยนตร์ชื่อดัง คอหนังไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

3. HBO GO 

แอปดูหนัง HBO GO
แอปดูหนัง HBO GO

HBO GO เป็นอีกหนึ่งค่ายหนังและซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สามารถทดลองใช้ฟรีได้ 7 วันด้วย เพื่อให้คุณมีโอกาสตัดสินใจว่า ควรจะใช้แบบรายเดือนดีหรือไม่ และถ้าสมัครสมาชิกแล้ว คุณสามารถล็อกอินบัญชีเดียวได้ถึง 5 เครื่องเลยทีเดียว ถ้าดูหนังเรื่องไหนค้างไว้ก็สามารถกดดูต่อได้ด้วย สะดวกสบายสุด ๆ มี AI คอยสุ่มหนังที่น่าสนใจมากมายให้คุณได้เลือกดูอย่างจุใจ 

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมให้เลือกชมถึง 6 ช่อง นั่นคือ HBO, HBO Signature, HBO Hits, HBO Family, Cinemax และ Red by HBO อยากดูช่องไหนก็เลือกได้เลย และถ้าอยากยกเลิกก็ทำได้ด้วยตนเองไม่ยุ่งยาก แอปดูหนังตัวนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยมสำหรับคอหนัง

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

4. Prime Video

แอปดูหนัง Prime Video
แอปดูหนัง Prime Video

แอปดูหนัง Prime Video สร้างโปรไฟล์ได้ 1 บัญชี และมีบริการให้ทดลองใช้ 7 วัน ให้คุณได้ตัดสินใจว่าชอบหรือไม่ชอบ ถ้าชอบก็สมัครสมาชิกได้ตามที่ต้องการ และบัญชีเดียวสามารถดูพร้อมกันได้ 3 อุปกรณ์ ใครดูเรื่องไหนค้างไว้ก็สามารถดูต่อได้ และยังมีหัวข้อหลากหลายให้คุณได้เลือกดูกันด้วย 

ทั้ง Home, TV Shows, Movies หรือ Kids หรือจะดูหนังที่ทาง Amazon สร้างเองก็มีให้ดูเช่นกัน หรือบางคนอยากดูหนังของดาราที่ตนชื่นชอบ ก็แค่ค้นหาชื่อนักแสดงคนนั้น ก็จะมีหนังขึ้นมาให้ดูด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าหนังเรื่องนี้ดีหรือไม่ ก็มีคะแนนให้ดูเพื่อจะได้เลือกดูอย่างที่ต้องการ  

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android   

5. Disney+ Hotstar

แอปดูหนัง Disney+ Hotstar
แอปดูหนัง Disney+ Hotstar

แอปดูหนังออนไลน์ Disney+ Hotstar ที่คุณสามารถดูภาพยนตร์ฮอลลลีวูด หรือว่าภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดระดับ Block Buster รวมถึงภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ จากค่าย Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic และยังมีภาพยนตร์ ซีรีส์ของเอเชียและไทย สามารถดูได้ 2 เครื่องพร้อมกันใน 1 บัญชี ไม่มีโฆษณาคั่น แต่ถ้าใครอยากสมัครสมาชิกก็ทำได้เช่นกัน แถมราคาไม่แพง

คลิกอ่านเพิ่มเติม :  7 หนังใน Disney+ Hotstar เรื่องอะไรน่าดูบ้าง บอกเลยว่าดูได้เพลิน ดูได้ยาวจนตาแฉะ

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android                       

6. WeTV  

แอปดูหนัง WeTV
แอปดูหนัง WeTV

WeTV เป็นผู้ให้บริการแบบวิดีโอสตรีมมิ่ง มีทั้งซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ และอะนิเมะให้ดู แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เป็นที่รู้จัก นั่นคือ รายการวาไรตี้ ซึ่งทำให้ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกด้วย เรียกว่าเป็นแอปลิเคชันที่มาแรงแซงทางโค้งมาก ๆ เลยทีเดียว และยังยึดหลัก Content & Partnership  Community และ Synergy ทำให้ทุกคนได้ดูวาไรตี้ และคอนเทนต์คุณภาพที่ไม่เหมือนแอปอื่น รวมทั้งมีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

7. iQIYI  

แอปดูหนัง iQIYI
แอปดูหนัง iQIYI

iQIYI หรือ อ้ายฉีอี้ เป็นแอปที่ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งสัญชาติจีนแอปแรก ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และเปิดตัวครั้งแรกเฉพาะในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น แต่ต่อมาก็ได้เริ่มเปิดตัวในต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย และในปี 2020 ทาง iQIYI  ยังมีการร่วมธุรกิจคอนเทนต์กับค่ายใหญ่ ทั้งค่ายอาร์เอส และ วัน 31 ใช้เทคโนโลยี Zoom AI ที่สามารถปรับการแสดงผลของภาพยนตร์ให้คมชัดมากยิ่งขึ้น และมีการถ่ายทอดสดพร้อมแปลภาษาแบบเรียลไทม์ด้วย

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

8. Bilibili (ปีลีปีลี)

แอปดูหนัง Bilibili
แอปดูหนัง Bilibili

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชัน ใครสายการ์ตูนอะนิเมะไม่ควรพลาด เรียกว่ามีอะนิเมะดังมาเสิร์ฟให้อย่างครบถ้วน และยังมีการ์ตูนอะนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ให้คุณเลือกดูอย่างจุใจ จะมีการจัดอันดับอะนิเมะด้วย ทั้งเรื่องของการวิเคราะห์เนื้อเรื่อง หรือการพากษ์นรกก็มีให้เลือกกัน และยังมีเรื่องของแฟชั่น สายตีป้อมก็ไม่ควรพลาด หรือถ้าคุณชอบเรื่องอาหารก็อยากให้คุณได้ลองเลือกใช้บริการแอปนี้กัน 

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

9. AIS Play

แอปดูหนัง AIS Play
แอปดูหนัง AIS Play

AIS Play เป็นผู้ให้บริการ Streaming Service Provider สามารถรับชมได้ทั้งฟรี และแบบพรีเมี่ยม มีให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งซีรีส์ คอนเสิร์ต กีฬา การ์ตูน รวมถึงรายการวาไรตี้ สามารถผ่านช่องทางการรับชมที่มีความหลากหลายได้ รับรองเลยว่า ถ้าเลือกดูแอปนี้แล้วจะไม่ผิดหวัง

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

10. TrueID 

แอปดูหนัง TrueID
แอปดูหนัง TrueID

คนที่ใช้เครือข่าย True จะคุ้นเคยกับแอปดูหนัง TrueID นี้อยู่แล้ว นอกจากจะเป็นแอปดูหนังที่มีความบันเทิงครบทุกรูปแบบ ยังสามารถชำระค่าบริการหรือตรวจสอบแพ็คเกจเกี่ยวกับการใช้งานด้วย คุณยังสามารถดูซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน และวาไรตี้อีกเช่นกัน หรือจะเช่าหนังเพื่อรับชมแบบพรีเมี่ยมก็ทำได้

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

11. Zee5

แอปดูหนัง Zee5
แอปดูหนัง Zee5

สำหรับคนที่ชอบหนังแนวอินเดีย อยากให้ลองเลือกแอปดูหนัง Zee5 ตัวนี้กัน เพราะจุดเด่นของแอปนี้ คือ ภาพสวยเสียงคมชัด และยังมีซีรีส์อินเดียให้เลือกชมเยอะมาก แต่ว่าบางเรื่องอาจไม่มีซับไทย หรือภาษาอังกฤษให้คุณได้อ่าน คนที่ดูจึงต้องเข้าใจภาษาอินเดียพอสมควร 

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

12. Viki

แอปดูหนัง Viki
แอปดูหนัง Viki

แอปดูหนัง Viki ที่รวบรวมความบันเทิงจากฝั่งเอเชียมากมายให้คุณได้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ หรือรายการทีวีจากเกาหลี รวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน เป็นต้น แต่ว่าถ้าไม่ได้สมัครสมาชิก อาจจะต้องเจอโฆษณา และอาจมีเนื้อหาที่ถูกจำกัด หากคุณไม่อยากเจอโฆษณา หรือว่าต้องการดูเนื้อหาที่ถูกจำกัดไว้ คุณจะต้องสมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการ

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android 

13. Youku

แอปดูหนัง Youku
แอปดูหนัง Youku

Youku เป็นแอปดูหนังที่น่าสนใจ และอยู่ในเครือของบริษัท Alibaba เป็นแพลตฟอร์มที่มีการโพสต์วิดีโอเดียวกับยูทูป แต่ยังมีรายการวาไรตี้ของตนเองด้วย ความจริงแล้วแอปนี้สามารถดูฟรีได้ แต่ว่าก็มีส่วนที่ปิดบังไว้อยู่เช่นกัน และหากต้องการชมเนื้อหาทุกอย่าง คุณจะตัองสมัครสมาชิกกันก่อน

คลิกดาวน์โหลด iOS | Android

สรุปเรื่องแอปดูหนัง ซีรีย์

การดูหนัง คือ สิ่งที่ช่วยผ่อนคลายจากความตึงเครียดได้ และยังสร้างความสุขให้กับคุณได้ ยิ่งตอนนี้มีหนังหลายประเภทให้คุณได้เลือกดูกัน และยังมี แอปดูหนัง ที่น่าสนใจให้คุณได้เลือกกันด้วย ทั้งดูฟรี และแบบสมัครสมาชิก หากคุณชอบแอปตัวไหนก็สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้เลย และในบางครั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกใหม่ด้วย ทำให้คุณได้รับสิทธิพิเศษจากทางแอปมากยิ่งขึ้น แถมยังดาวน์โหลดได้ง่าย สมัครง่าย ยกเลิกง่าย ทำได้ด้วยตนเอง