OnlyFans คืออะไร ใช้ยังไง มีแต่คอนเทนต์หวาบหวิวจริงหรือไม่ พร้อมแนะนำวิธีสมัคร 2023

OnlyFans คืออะไร ใช้ยังไง
OnlyFans คืออะไร ใช้ยังไง มีแต่คอนเทนต์หวาบหวิวจริงหรือไม่

ในยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งการครีเอทคอนเทนต์จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ทำอาหาร ไลฟ์สไตล์ การเมือง ฯลฯ ต่างก็ต้องการสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับเหล่า Creator ผู้สร้าง Content และแน่นอนว่าคอนเทนต์ผู้ใหญ่แนว 18+ ก็เช่นกัน ซึ่งจะโด่งดังมาก ๆ ในแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง OnlyFans

จะว่าไปแล้ว OnlyFans ก็เหมือนกับแพลตฟอร์ม Social Media อื่น ๆ อย่าง Facebook, Instagram, Youtube ฯลฯ เพียงแต่ว่าเหล่า Creator ที่ใช้งาน OnlyFans จะสามารถสร้าง Content ได้แบบไม่มีการจำกัดหรือเซนเซอร์ใด ๆ ทั้งสิ้น ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ OnlyFans กลายเป็นแพลตฟอร์ม 18+ ที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่ต้องการเข้าถึงคอนเทนต์สไตล์นี้

OnlyFans คืออะไร

OnlyFans คือ แพลตฟอร์มที่เปิดให้ Creator สามารถสร้าง Content และเพิ่มผู้ติดตามได้อย่างอิสระ โดยไม่มีการจำกัดแนวคอนเทนต์หรือเซนเซอร์ ซึ่งส่วนนี้แหละที่ทำให้ OnlyFans โดดเด่นกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพราะมีจุดขายที่ไม่เหมือนใคร !

ผู้ก่อตั้ง OnlyFans อย่างคุณทิม สโตกลีย์ เคยให้ความเห็นเอาไว้ว่า เรื่องเพศเป็นเรื่องทั่วไป เป็นเรื่องปกติธรรมดาของสิ่งมีชีวิต ซึ่งทำให้แพลตฟอร์ม OnlyFans สามารถทำ Content แนว 18+ ได้อย่างเป็นอิสระ จนแทบจะเป็นภาพจำไปแล้วว่าหากต้องการติดตามเหล่า Creators แนว 18+ ต้องเข้าไปติดตามผ่าน OnlyFans 

รูปแบบของแพลตฟอร์ม OnlyFans เป็นแบบไหน

รูปแบบของแพลตฟอร์ม OnlyFans เป็นแบบไหน

  • มีเหล่า Creator สร้าง Account ขึ้นมา ซึ่งจะเป็นดารา คนดัง เซเลบ หรือคนธรรมดาก็ได้
  • Account ของเหล่า Creator สามารถทำให้คนเข้ามากดติดตาม หรือจ่ายเงินเพื่อเข้าถึง Special Content  
  • มีการเรียกเก็บเงินค่าเข้าถึง Special Content ซึ่งอาจจะเป็นรายครั้ง หรือรายเดือนก็ได้เช่นกัน
  • Creator จะได้เงิน 80% และทาง OnlyFans จะได้ 20% จากรายได้ เช่น มีคนกดติดตามรายเดือน 100 บาท ทาง Creator จะได้เงิน 80% และทาง OnlyFans จะได้รับ 20%
  • Creator สามารถกำหนดราคาการเข้าถึง Content สุดพิเศษได้เอง อยากตั้งเท่าไหร่ตั้งได้ตามใจ

Contents ใน OnlyFans มีลักษณะเป็นอย่างไร

เมื่อพูดถึง OnlyFans คนส่วนใหญ่ก็จะมีภาพจำว่าจะเป็น Content แนว 18+ ซึ่งความจริงก็ถูกต้องแล้วแต่ไม่ทั้งหมด เพราะในแพลตฟอร์ม OnlyFans ไม่ได้มีแค่ Content หวาบหวิว 18+ เท่านั้น แต่ยังมี Content อื่น ๆ ให้เราได้เลือกติดตาม และเลือกเข้าถึง Content สุดพิเศษได้อีกด้วย

สไตล์ของคอนเทนต์ใน OnlyFans ก็จะขึ้นอยู่กับเหล่า Creator แต่ละคน ว่า Account ของตัวเองมีการนำเสนอ Content แนวไหน ไม่จำเป็นต้องเป็นหวาบหวิว 18+ เสมอไป เหล่า Creators จะทำเนื้อหาแบบไหนก็ได้ขอแค่ให้มีผู้ติดตามและสร้างรายได้ได้ก็เป็นพอ

OnlyFans ใช้ยังไง สมัครยังไงบ้าง

วิธีการสมัคร OnlyFans สามารถทำได้ดังนี้

1.เข้าไปที่ onlyfans.com -> คลิก Sign up for OnlyFans

OnlyFans ใช้ยังไง สมัครยังไงบ้าง ขั้นตอน 1

2.สร้างบัญชีการใช้งานโดยกรอก Name, Email, Password -> คลิก Sign up

OnlyFans ใช้ยังไง สมัครยังไงบ้าง ขั้นตอน 2

3.ยืนยันตัวตนผ่านทาง Email

4.คลิกเลือกว่าต้องการสมัครสมาชิกเป็น Creator หรือ Subscriber

OnlyFans แพลตฟอร์มทำเงิน สร้างเงินล้านได้จริงหรือไม่

ถ้าให้พูดตามตรงแล้วมีเหล่า Creator บางคนที่สามารถสร้างเงินล้านได้จากการทำ Content ผ่านทาง OnlyFans ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เหล่า Creator ทุกคนที่ทำได้ แต่อย่าง Bella Thorne นักแสดงสาวก็ได้รับเงินกว่า 31 ล้านบาทหลังเปิด Account OnlyFans เพียงแค่ 24 ชั่วโมง 

ด้วยความที่เหล่า Creator สามารถสร้าง Content ที่มีความเป็นส่วนตัว ในแบบที่ไม่สามารถทำได้จากแพลตฟอร์มอื่น ๆ การนำรูปภาพ คลิปวิดีโอ ฯลฯ มาโพสต์ลงผ่าน OnlyFans สามารถช่วยสร้างรายได้ให้กับเหล่า Creator ได้ เพราะคนที่ต้องการเข้าถึง Content สุดพิเศษนี้ จำเป็นต้องจ่ายเงินเพื่อเข้าถึงเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถให้ทิปกับเหล่า Creator แยกได้อีกด้วย (ถ้าถูกอกถูกใจ) นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Creator บางคนสามารถจับเงินหลักล้านได้ผ่านการทำ OnlyFans

สมัคร OnlyFans ค่าบริการเดือนละกี่บาท

สมัคร OnlyFans ค่าบริการเดือนละกี่บาท

ค่าบริการรายเดือน OnlyFans จะขึ้นอยู่กับว่า Creator ที่คุณติดตามเขาคิดค่าบริการรายครั้ง/รายเดือนเท่าไหร่ เพราะ Creator แต่ละแอคเคาท์จะคิดราคาค่าติดตามไม่เท่ากัน อย่างทางผู้เขียนที่ได้ติดตาม Creator ไทยอยู่แอคเคาท์นึงจะเสียค่า Subscribe อยู่เดือนละประมาณ 600 กว่าบาท 

OnlyFans มีแต่ Content หวาบหวิวจริงหรือไม่

แม้ว่าในความเป็นจริง OnlyFans จะไม่ได้มีแค่ Content หวาบหวิว 18+ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็น Content สำหรับผู้ใหญ่ 

หากต้องการเข้าถึงคอนเทนต์ประเภทอื่น ๆ ก็ขอแนะนำให้เข้าใช้งานที่แพลตฟอร์มอื่น ๆ จะตอบโจทย์กว่า เพราะจากที่ทางผู้เขียนพยายามค้นหา Account แบบที่ไม่ใช่ Content หวาบหวิว พบว่ามีน้อยมากจริง ๆ 

หากพูดตามตรงแล้วเรื่องเพศเป็นเรื่องที่ปกติธรรมดาสามัญมาก การมีแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้เหล่า Creator ได้สร้างสรรค์ ผลิตคอนเทนต์เรื่องเพศ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเหล่าผู้ชม เพราะการจะเข้าถึง Content เหล่านี้ได้จะต้องเสียเงินเข้าไปดูเท่านั้น แต่ในบางประเทศการทำ Content หวาบหวิว 18+ อาจจะมีเรื่องของศีลธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ปฏิเสธไม่ได้อีกว่าการทำ Content เรื่องเพศผ่านแพลตฟอร์ม OnlyFans ก็ได้รับการยอมรับจากหลากหลายประเทศด้วยเช่นกัน