Apple Store มีที่ไหนบ้าง บอกพิกัด พร้อมข้อมูลการเดินทาง

Apple Store มีที่ไหนบ้าง
Apple Store มีที่ไหนบ้าง บอกพิกัด พร้อมข้อมูลการเดินทาง

Apple Store มีที่ไหนบ้าง ? เป็นคำถามที่หลายคนกำลังให้ความสนใจไม่น้อย เพราะ Apple Store เป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าของบริษัท Apple แบรนด์มือถือโปรดของใครหลาย ๆ คน ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีสาวกนิยมใช้งานระดับโลก เวลาออกรุ่นใหม่ที่ไรบอกเลยครับว่ายอดสั่งจองถล่มถลาย ในบทความนี้ www.itnews24hrs.com จะมาสรุปข้อมูลให้ทราบกันว่า Apple Store มีที่ไหนบ้าง แต่ละสาขาเปิดที่ไหน พร้อมรายละเอียดการเดินทาง

 Apple Store คืออะไร ?

Apple Store คือ ร้านค้าปลีกของบริษัท Apple ที่ให้บริการจำหน่ายสินค้าของทางบริษัทเท่านั้น เช่น Mac, iPad, iPhone, AirPods, Apple Watch และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีบริการซ่อมและให้คำปรึกษาการใช้งานต่าง ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ครองใจผู้ใช้งานหลายล้านคนเลยทีเดียว

 Apple Store มีที่ไหนบ้าง ในไทยมีหรือไม่ ?

ในประเทศไทยของเรา มีสาขา Apple Store เปิดให้บริการ 2 แห่งด้วยกันครับ 

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้าที่ไม่มี Apple Store ทำให้ยากในการซื้อสั่งสินค้าสุด ๆ ไม่รู้ว่าร้านที่ซื้อมีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน แถมยังต้องรอสินค้านานระดับนึงเลยครับ กว่าสินค้าจะมาส่งถึงบ้าน

Apple Store มีที่ไหนบ้าง ?

1.Apple Store Iconsiam Bangkok

Apple Store Iconsiam Bangkok เปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2018 ซึ่งถือเป็น Apple Store แห่งแรกของประเทศไทย ด้วยทำเลติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านเชื่อมกับดาดฟ้ากลางแจ้งสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาได้รอบ

จุดเด่น : ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูขนาด 35 เมตร ใช้วัสดุกระจกใส สามารถมองเห็นวิวได้รอบทิศ ภายในร้านตรงกลางมีพื้นที่ Forum พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ มีเก้าอี้ไม้ให้ลูกค้านั่งเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จาก Apple เช่น การถ่ายภาพ, สอนการสร้างเพลงด้วยตนเอง ฯลฯ

ที่ตั้ง : 299 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600. ห้าง ICONSIAM

เบอร์โทรติดต่อ : 1800 019 447

การเดินทาง : นั่ง BTS ไปลงสถานีกรุงธนบุรี (ทางออก 3) ต่อบริการรถไฟฟ้าสายสีทองลงสถานีเจริญนครหรือสถานีสะพานตากสิน

2.Apple Store Central World Bangkok

Apple Store Central World Bangkok เป็น Apple Store แห่งที่ 2 ของประเทศไทย เป็นสาขาที่ 4 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้า Central World ใจกลางย่านราชประสงค์ โดยเปิดให้บริการเป็นวันแรก วันที่ 31 ก.ค. 2563

สาขา Apple Store Central World
Cr. apple.com

จุดเด่น : เป็นร้านที่ได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์จากสี่แยกแห่งความคิดสร้างสรรค์ เป็นครั้งแรกของโลกกับการออกแบบด้วยการใช้กระจกทั้งหมด ภายในใต้หลังคาแบบ Tree Canopy จะมีแผ่นไม้มาเรียงกันแบบไร้รอยต่อ ข้างในมี 2 ชั้น มีบันไดวนแกนไม้อย่างสวยงาม ภายนอกมีการสร้างบรรยากาศอย่างสวยงามเข้ากับลงตัวสุด ๆ

ที่ตั้ง : 4, 4/1-4/2, 4/4 ถนนราชดำริห์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330. Central World

เบอร์โทรติดต่อ : 1800 019 448

การเดินทาง : ลง BTS สถานีสยาม (ทางออก 6) เดินบน Skywalk สะพานลอยทางเชื่อมเข้า Central World

3.Apple Store  Marina Bay Sands Singapore

Apple Store  Marina Bay Sands Singapore เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2020 เป็น Apple Store แห่งแรกที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำ มีความโดดเด่นสะดุดตา ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเลบครับสาขานี้

สาขา Apple Store Marina Bay Sands
Cr. apple.com

จุดเด่น : ออกแบบในรูปแบบทรงกลมลอยอยู่บนผิวน้ำ ผู้ที่อยู่ภายในสามารถมองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศทาง 360 องศา โครงสร้างโดนกระจกสามารถรับน้ำหนักของตัวเองได้ดี ซึ่งมีกระจกมากถึง 114 ชิ้น มีต้นไม้ 10 ต้นเรียงอยู่ภายใน ใครมองก็ว่าสวยทั้งกลางวันและกลางคืน

ที่ตั้ง : 2 Bayfront Avenue, B2-06. Singapore, 018972

เบอร์โทรติดต่อ : 1800 407 4949

การเดินทาง : ลงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Bayfront ซึ่งอยู่เชื่อมกับหาดมารินา

 สรุปเรื่องสาขา Apple Store ในไทย

จะเห็นในประเทศไทยมีศูนย์ให้บริการ Apple Store อยู่มากถึง 2 แห่ง เพิ่มความสะดวกสบายในมากขึ้น ใครที่ไม่อยากไปต่อคิวรอนาน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ผ่านเว็บไซต์ Apple แล้วค่อยเดินทางไปรับสินค้าด้วยตัวเองที่ Apple Store สาขาที่เราเลือกได้เช่นกันครับ จากประสบการณ์สั่งซื้อแล้วไปรับของด้วยตัวเอง บอกเลยครับว่าเจ้าหน้าที่ Apple Store ทั้ง 2 สาขา บริการดีสุด ๆ