วิธียกเลิก Netflix รายเดือน ที่สมัครผ่าน True, AIS, Dtac, True Money 

วิธียกเลิกการสมัคร Netflix รายเดือน
วิธียกเลิก Netflix รายเดือน ที่สมัครผ่าน True, AIS, Dtac, True Money

ยกเลิก Netflix

ช่วงหลังมานี้ Streaming เจ้าดังหลายเจ้าทะยอยปรับขึ้นราคากันเยอะมากค่ะ โดยเฉพาะเจ้า Netflix พ่อตัวดีของพวกเรานี่เอง ทำให้หลายคนต้องการที่จะยกเลิก Netflix เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มค่ากับการใช้งานสักเท่าไหร่ (บางทีอาจจะไม่ได้ดูบ่อยขนาดนั้น) ในบทความนี้ www.Itnews24hrs.com จะมาบอกวิธียกเลิกเน็ตฟลิกซ์รายเดือนให้ได้ทราบกันว่าต้องทำอย่างไร ใครที่สมัครผ่าน AIS, Dtac, True หรือช่องทางอื่น ๆ สามารถแจ้งยกเลิก Netflix ได้ตามบทความนี้เลยค่ะ

ยกเลิก Netflix รายเดือน ต้องทำเรื่องที่ไหน ?

การเลิกสมัคร Netflix ต้องทำผ่าน Web Browser เท่านั้น เช่น Google Chrome, Safari ฯลฯ จะเข้าไปยกเลิก Netflix ผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็ได้เช่นกัน ไม่สามารถยกเลิกผ่าน App Netflix ได้

ถ้าต้องการยกเลิก Netflix รายเดือน สามารถทำได้เรื่องได้ผ่าน https://www.netflix.com/cancelplan 

วิธียกเลิกเน็ตฟลิกซ์ ที่สมัครผ่าน True, AIS, Dtac, True Money

การยกเลิก Netflix รายเดือน ที่สมัครผ่านช่องทางต่าง ๆ สามารถยกเลิกได้ผ่าน Web Browser เท่านั้นค่ะ โดยวิธีการยกเลิก Netflix ทำได้โดย

วิธียกเลิก Netflix รายเดือน

หลังจากที่ยกเลิก Netflix เรียบร้อยแล้ว เราจะยังใช้งานได้จนถึงวันที่มีการเรียกเก็บค่าบริการในรอบถัดไป หลังจากนั้นจะเข้าใช้งานเสพความบันเทิงจาก Netflix ไม่ได้แล้วค่ะ แต่หากวันใดวันนึงเปลี่ยนใจขึ้นมาก็สามารถสมัครใช้งาน Netflix ใหม่ได้อีกครั้ง เพราะระบบจะยังเก็บโปรไฟล์เราเอาไว้อีก 10 เดือน

ข้อควรระวังเกี่ยวกับการยกเลิก Netflix

การยกเลิก Netflix ต้องทำผ่าน Browser เท่านั้น การกด Logout ออกจากระบบ หรือลบการติดตั้ง App Netflix ไม่ได้ทำให้บัญชีการใช้งานทุกยกเลิก

สรุปเรื่องการยกเลิกสมัคร Netflix

วิธียกเลิก Netflix แบบที่ไม่ต้องถูกเรียกเก็บเงินอีก คือ การยกเลิก Netflix ผ่านเว็บบราวเซอร์เท่านั้นค่ะ จะทำเรื่องยกเลิกการสมัครรายเดือนผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็ได้ เพราะเราเห็นหลายคนที่ทำตามวิธีต่าง ๆ ด้วยการกดรหัส SMS ยกเลิก สุดท้ายก็ยังถูกเรียกเก็บค่าบริการอยู่ดี สู้ยอมเสียเวลาไม่ถึง 5 นาทีเข้าไปยกเลิกผ่านเว็บไซต์ Netflix โดยตรงเลยจะดีกว่า มั่นใจได้อีกด้วยว่าจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินทีหลัง