แนะนำวิธี ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ บนทางหลวง Highway แบบเรียลไทม์

วิธีดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ บนทางหลวง Highway
วิธีดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ บนทางหลวง Highway แบบเรียลไทม์

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ

อย่างที่เรารู้ ๆ กัน ว่าประเทศไทยเต็มไปด้วยกล้อง CCTV วงจรปิด ซึ่งมีทั้งแบบที่ใช้ได้และใช้ไม่ได้ตามประสาประเทศแถวนี้ หากประชาชนตาดำ ๆ อย่างพวกเราต้องการดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศล่ะ สามารถทำได้ไหม ?

คำตอบคือ.. เราสามารถดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศไทยได้ ไม่ว่าจะเป็นการดูกล้อง CCTV บนทางหลวง Highway หรือดูกล้อง CCTV ตามจุด ถนน แยกต่าง ๆ ซึ่งในบทความนี้ itnews24hrs จะมาบอกวิธีดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ว่าสามารถดูได้จากที่ไหนบ้าง บอกเลยว่าดูได้สะดวกสุด ๆ

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ไปเพื่ออะไร ?

หลัก ๆ แล้วที่เราดูกล้อง CCTV ก็เป็นเพราะเรื่องของการเดินทางเป็นหลัก 

บางครั้งเวลาที่เราต้องการขับรถออกจากบ้าน ก็อยากจะรู้อยู่แล้วว่าเส้นทางการจราจรที่เราต้องขับรถผ่านเป็นแบบไหน มีรถติดหรือไม่ เกิดอุบัติตรงไหนมั้ย มีการปิดถนนไหม เพื่อที่จะได้วางแผนการเดินทางให้เป็นไปอย่างสะดวกที่สุด

ซึ่งประชาชนอย่างเรา ๆ สามารถดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศได้แบบ Realtime

วิธีดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ต้องทำอย่างไร

ดูกล้อง CCTV Highway Traffic ผ่านแอปพลิเคชัน

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ Highway Traffic ผ่านแอปพลิเคชัน

คลิกติดตั้งแอป Highway Traffic ซึ่งดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android จากนั้นก็จะสามารถดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศได้แบบเรียลไทม์

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ผ่านเว็บไซต์กรมทางหลวง

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ผ่านเว็บไซต์กรมทางหลวง

เข้าไปดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ได้ที่เว็บไซต์กรมทางหลวง highwaytraffic.go.th 

เมื่อเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์แล้ว คุณสามารถเลือกดูกล้อง CCTV ตามรายชื่อจังหวัดที่คุณต้องการดูได้ หรือหากใครมีความสามารถในการจำหมายเลขทางหลวงได้ ก็สามารถเลือกดูกล้อง CCTV ตามเส้นหมายเลขทางหลวงได้เช่นกัน

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ผ่านเว็บไซต์ BMA Traffic

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ผ่านเว็บไซต์ BMA Traffic

สามารถเข้าไปดูกล้อง CCTV ได้ที่เว็บไซต์ BMA Traffic ซึ่งเป็นเว็บที่ทางกรุงเทพมหานครเขาเปิดให้ประชาชนสามารถดูกล้อง CCTV วงจรปิดได้แบบเรียลไทม์

แต่จะมีข้อจำกัดตรงที่ จะสามารถดูกล้อง CCTV ได้แค่ในพื้นที่กรุงเทพฯ เท่านั้น ไม่สามารถดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศตามจังหวัดอื่น ๆ ได้

หากต้องการดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ขอแนะนำว่าให้ดูผ่านแอป Highway Traffic จะเหมาะสมกว่า

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ต้องโหลดแอปที่ไหน

สำหรับใครที่ต้องการดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ผ่านแอป Highway Traffic สามารถคลิกดาวน์โหลดแอปได้ตามนี้

ดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศ ผ่านช่องทางไหนสะดวกที่สุด

ช่องทางการดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศที่สะดวกที่สุด คือ การดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศผ่านแอป ‘Highway Traffic’ 

เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จุดไหนในประเทศไทย ขอเพียงแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ก็จะสามารถดูกล้อง CCTV ทั่วประเทศได้แบบเรียลไทม์ ต่อให้อยู่ในรถก็เช็คเส้นทาง ตรวจสอบสภาพการจราจรบนท้องถนนได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว.. ก่อนออกจากบ้านเดินทางไปไหนมาไหนด้วยการขับรถ ก็อย่าลืมเช็คสภาพถนน ตรวจสอบความหนาแน่นของการจราจรก่อนออกเดินทางให้ดีกันด้วยน้า จะได้รู้ว่าควรวางแผนการเดินทางอย่างไร เพื่อให้คุณไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัยมากที่สุด