รวม 12 แอปอ่านนิยาย การ์ตูน หนังสือ ถูกลิขสิทธิ์ มีทั้งแบบฟรี-เติมเหรียญ

แอปอ่านนิยาย การ์ตูน หนังสือ
แอปอ่านนิยาย การ์ตูน หนังสือ ถูกลิขสิทธิ์

การใช้งานแอปอ่านนิยาย การ์ตูน หนังสือ เราสามารถอ่านนิยายที่ชื่นชอบผ่านทางออนไลน์ได้ทันที ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งแอปอ่านยนิยายฟรีไม่เสียเงิน และแอปอ่านนิยายเติมเหรียญ ให้เราเลือกซื้อเลือกอ่านนิยายที่ชื่นชอบได้เต็มที่ 

โดยการใช้งาน App อ่านนิยาย จะมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้งาน และมีความสบายตาในขณะที่อ่านนิยายเรื่องโปรดด้วย ในบทความนี้ Itnews24hrs จะมาแนะนำแอปอ่านนิยายแบบถูกลิขสิทธิ์ ให้ได้ทราบกัน เผื่อว่าใครที่กำลังมองหาแอปอ่านนิยายเจ๋ง ๆ จะได้ดาวน์โหลดมาติดเครื่อง เปิดอ่านออนไลน์-ออฟไลน์ได้ตามที่ต้องการ

แอปอ่านนิยาย การ์ตูน หนังสือ ยอดนิยม

ในปัจจุบันมีแอปอ่านนิยายให้เราใช้งานได้หลากหลายแห่งเลย โดยแอปอ่านนิยายที่ไม่ควรพลาดมีดังนี้

1. Webtoon

แอปอ่านนิยาย Webtoon
แอปอ่านนิยาย Webtoon

Webtoon แอปอ่านนิยายที่มาพร้อมกับนิยายและการ์ตูนหลากหลายรูปแบบ โดยเป็นแหล่งอ่านนิยายที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมากที่สุด มีทั้งแบบเติมเหรียญและแบบฟรี ให้เราได้เลือกอ่านได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอน มาพร้อมกับฟังก์ชันในการใช้งานในสิ่งต่าง ๆ ที่สะดวกสบาย ทำให้เราสามารถเลือกนิยายที่เราชื่นชอบหยิบขึ้นมาอ่านได้อย่างมีความสุข โดยที่ไม่ติดขัดในการใช้งาน

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Webtoon

2. ReadAWrite

แอปอ่านนิยาย ReadAWrite
แอปอ่านนิยาย ReadAWrite

ReadAWrite แอปอ่านนิยายที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้งาน เป็นแหล่งรวมนิยายชื่อดังที่มีความหลากหลาย ในเรื่องของสไตล์นิยายให้เราได้อ่านได้อย่างเต็มที่ โดยจะมีแบบอ่านฟรีไม่เสียเงิน และแบบเติมเหรียญด้วยราคาที่หลากหลายให้เราได้เลือกสรร มาพร้อมกับฟังก์ชันในการใช้งานในส่วนต่าง ๆ ให้อ่านนิยายได้อย่างสบายตา และไม่ยุ่งยากในเรื่องของขั้นตอนการใช้งาน

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป ReadAWrite

 3. Fictionlog

แอปอ่านนิยาย Fictionlog
แอปอ่านนิยาย Fictionlog

Fictionlog เป็นคลังนิยายออนไลน์ และร้านค้า Ebook ที่มีให้เลือกอ่านนิยายได้หลากหลายสไตล์ ประกอบไปด้วยนิยายมากกว่า 50,000 เล่มด้วยกัน ให้เราได้เลือกสรรในการอ่านได้อย่างสนุกสนาน โดยประกอบไปด้วยนิยายทุกรส ทุกแนว ทุกหมวด แถมยังมีรูปแบบในเรื่องของการใช้งาน ในส่วนต่าง ๆ ที่ง่ายและสบายตา ทำให้สามารถอ่านนิยายได้อย่างสนุกสนาน

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Fictionlog

4. Meb

แอปอ่านนิยาย Meb
แอปอ่านนิยาย Meb

Meb แอปอ่านนิยายที่สามารถติดตั้งบนมือถือบนได้โดยตรง สามารถเลือกซื้อและอ่านนิยายที่ชื่นชอบผ่านทางออนไลน์ได้ทันที โดยคุณนั่งอ่านจะได้พบกับรูปแบบการชำระเงินในการเลือกซื้อ E-book และนิยายชั้นนำที่สะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก ซึ่งยังมาพร้อมกับการใช้งานในเรื่องของการอ่านนิยายที่สะดวกสบาย และมีความสบายตาในขณะที่อ่านนิยายเรื่องที่ชื่นชอบมากที่สุด ทำให้ถือว่าเป็นแอปนิยายอีกหนึ่งแอปที่เหมาะสมกับการใช้งาน

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Meb

5. Dek-D

แอปอ่านนิยาย Dek-D
แอปอ่านนิยาย Dek-D

Dek-D เป็นแหล่งรวมนิยายมากกว่า 8 แสนเรื่องด้วยกัน สามารถเลือกอ่านนิยายได้ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้อย่างที่ต้องการ พร้อมกับรูปแบบในการใช้งานที่สะดวกสบาย มีการเพิ่มเติมในเรื่องของระบบการแจ้งเตือน เมื่อนิยายเรื่องที่เราชื่นชอบมีการอัพเดทตอนต่อไป จึงถือว่าเป็นแหล่งรวมนิยายที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะมีรูปแบบการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก แถมยังได้พบกับความหลากหลายของนิยายให้เราเลือกอ่านได้ตามใจชอบอีกด้วย

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Dek-D

6. จอยลดา

แอปอ่านนิยาย จอยลดา
แอปอ่านนิยาย จอยลดา

จอยลดา แอปอ่านนิยายที่มาพร้อมกับรูปแบบของนิยายแชท จึงถือว่าเป็นแหล่งรวมนิยายที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมากที่สุด เพราะมีรูปแบบการอ่านที่แตกต่างไปจากแอปอ่านนิยายอื่น ๆ อย่างแน่นอน จึงทำให้เราได้รับอรรถรสในการอ่านนิยายที่มีความแปลกใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งรวมนิยายที่ได้รับความนิยม จากผู้ใช้งานในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป จอยลดา

7. Ookbee

แอปอ่านนิยาย Ookbee
แอปอ่านนิยาย Ookbee

Ookbee แอปอ่านนิยาย ในรูปแบบของร้านหนังสือดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้ โดยมีการรวบรวมทั้งหนังสือ นิตยสารต่าง ๆ หนังสือพิมพ์ รวมไปถึงนิยายหลากหลายแนว ให้เราได้เลือกอ่านได้อย่างเต็มที่ ผ่านระบบออนไลน์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการอัปเดตนิยายเรื่องใหม่ ๆ ที่สนุกสนานให้เหล่านักอ่านได้ติดตามกันอย่างเต็มที่ 

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Ookbee

8. ธัญวลัย

แอปอ่านนิยาย ธัญวลัย
แอปอ่านนิยาย ธัญวลัย

ธัญวลัย เป็นแอปอ่านนิยายที่ประกอบไปด้วยนิยายมากกว่า 500,000 เรื่อง ให้เราได้อ่านและฟินกับเรื่องราวของนิยายได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งรวมของนิยาย ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก โดยจะมีความหลากหลายของประเภทนิยายให้เราได้เลือกอ่านได้อย่างสนุกสนานตลอดวัน และมีการพัฒนาในเรื่องของ Application ด้วยการปรับปรุงในส่วนต่าง ๆ ให้ดีอย่างสม่ำเสมอ จึงสามารถรองรับผู้ใช้งานในขณะที่อ่านนิยายได้มากที่สุด แบบไม่มีสะดุดหรือเกิดปัญหาอย่างแน่นอน 

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป ธัญวลัย

9. Comico

แอปอ่านนิยาย Comico
แอปอ่านนิยาย Comico

Comico แอปอ่านนิยายที่มาพร้อมกับการ์ตูนออนไลน์ ทั้งจากไทยและญี่ปุ่นหลากหลายแนวให้เราได้เลือกสรรในการอ่านได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีรูปแบบและประเภทของนิยาย ให้เราเลือกอ่านได้อย่างเต็มที่ บนระบบการใช้งานที่สะดวกสบายและง่ายที่สุด แถมยังมีการออกแบบระบบการแสดงผลผ่านหน้าจอที่มีความสบายตา จึงทำให้ผู้อ่านสามารถสนุกสนานกับนิยายและการ์ตูนที่ชื่นชอบได้ครบรส

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Comico

10. TK Read

แอปอ่านนิยาย TK Read
แอปอ่านนิยาย TK Read

แอปอ่านนิยาย TK Read เป็นแอปนิยายที่มาแรงมากที่สุดในยุคปัจจุบัน เพราะสามารถให้ทุกคนสามารถเข้าถึงในการอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา ประกอบไปด้วยนิยายที่หลากหลายสไตล์ ให้เลือกสรรในการอ่านได้อย่างเต็มที่ โดยถือว่าเป็นแอปอ่านนิยาย ที่ได้รับความนิยมภายหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 มีรูปแบบในการใช้งานในส่วนต่าง ๆ ที่สะดวกสบาย

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป TK Read

11. IReader iReader

แอปอ่านนิยาย IReader iReader
แอปอ่านนิยาย IReader iReader

แอปอ่านนิยาย IReader iReader มีผู้ใช้งานจริงมากกว่าหมื่นล้านคนทั่วโลก ประกอบไปด้วยหนังสือที่ดีอีกมากมาย ให้เลือกสรรในการอ่านได้อย่างที่ต้องการ มาพร้อมกับความเพลิดเพลินในเรื่องของการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด ประกอบไปด้วยขั้นตอนในการซื้อเหรียญ และชำระค่าบริการในการอ่านนิยายที่ไม่ยุ่งยาก 

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป IReader iReader

12. Hinovel

แอปอ่านนิยาย Hinovel
แอปอ่านนิยาย Hinovel

Hinovel แอปอ่านนิยายที่มีความหลากหลายของนิยาย ให้เราได้เลือกสรรในการอ่านได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นนิยายแนวโรแมนติก แนวแฟนตาซี ก็มีให้เลือกสรรในการอ่านได้อย่างเต็มที่ จึงถือว่าเป็นแอปอ่านนิยายที่น่าสนใจอีก 1 แอป มาพร้อมกับรูปแบบในการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก 

Download Here !

คลิกดาวน์โหลดแอป Hinovel

สรุปเรื่องแอปอ่านนิยาย

แอปอ่านนิยายที่ได้แนะนำไปข้างต้น มีความหลากหลายของนิยายให้เราเลือกสรรได้อ่านอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับขั้นตอนในการเติมเหรีย ญและเลือกซื้อนิยายในตอนต่าง ๆ ที่สะดวกสบายมาก ไม่ยุ่งยากมากนัก จึงทำให้เราสามารถเลือกอ่านนิยายที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ 

แถมแอปพลิเคชันอ่านนิยายบางแอป ยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของระบบการแจ้งเตือน ให้ผู้อ่านได้รับทราบว่ามีการอัพนิยายในตอนใหม่ ๆเกิดขึ้น เพื่อให้ผู้อ่านได้สามารถติดตามอ่านนิยายในเรื่องที่ชื่นชอบ ได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่รู้สึกขาดตอน