10 แอปเรียกรถ Taxi วินมอไซต์ ให้บริการด่วน รับ-ส่ง 24 ชั่วโมง

แอปเรียกรถ Taxi วินมอไซต์
แอปเรียกรถ Taxi วินมอไซต์ ให้บริการด่วน รับ-ส่ง 24 ชั่วโมง

แอปเรียกรถ

การใช้บริการ แอปเรียกรถ เป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทาง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเรา ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถให้ยุ่งยาก อีกทั้งในปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด หลาย ๆ คนก็หันมาใช้บริการแอปเรียกรถกันมากขึ้น 

ข้อดี คือ ไม่ต้องไปยืนรอเรียกรถให้เหนื่อย นั่งอยู่บ้านก็สามารถเรียกแท็กซี่ หรือมอเตอร์ไซค์ในราคาถูกได้สำหรับใครที่กำลังมองหาแอปเรียกรถแท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ ที่ให้บริการด่วน สามารถรับ-ส่ง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ต้องหยุดอ่านบทความนี้ ! 

เพราะ Itnews24hrs จะพาไปทำความรู้จักกับแอปเรียกรถที่ควรมีติดเครื่อง ที่ให้บริการดีคุ้มค่า ราคาถูก และได้รับความนิยม จะมีแอปไหนบ้างมาดูกันเลย

แอปเรียกรถแท็กซี่ และมอเตอร์ไซค์ ยอดนิยม

1. Grab

แอปเรียกรถ Grab
แอปเรียกรถ Grab

แอปเรียกรถที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี ก็คงหนีไม่พ้น Grab เป็นแอปที่ให้บริการในประเทศไทยรายแรก ๆ ที่รวมทุกอย่างไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นบริการร้านค้า สั่งอาหาร ส่งของ รวมถึงบริการด้านการเดินทาง 

ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายทั้งแท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ หรือรถยนต์แบบพรีเมี่ยม แถมแอปนี้ก็ยังมีโค้ดส่วนลดให้เลือกใช้ เป็นแอปที่ใช้งานง่ายที่ตอบโจทย์หลายคนอย่างแน่นอน

Download Here

คลิกดาวน์โหลด Grab

2. Line Man

แอปเรียกรถ Line Man
แอปเรียกรถ Line Man

สำหรับแอปเรียกรถ Line Man เป็นแอปที่ถูกต่อยอดมาจากผู้พัฒนา Line เป็นแอปที่มีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นด้านการสั่งอาหาร ส่งพัสดุ หรือเรียกใช้บริการด้านการเดินทาง 

ช่วยอำนวยความสะดวกได้ไม่น้อย ใช้งานง่าย แถมแอปนี้ยังมีโค้ดส่วนลดให้เลือกใช้ คิดบริการค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ถูกมาก ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งแอปที่ควรมีติดเครื่องไว้

Download Here

คลิกดาวน์โหลด Line Man

3. Bolt 

แอปเรียกรถ Bolt
แอปเรียกรถ Bolt

Bolt เป็นแอปเรียกรถอีกหนึ่งแอปที่อยากจะแนะนำ เพราะ Bolt เป็นแพลตฟอร์มให้บริการการเดินทางที่มีรถให้เลือกหลายประเภท ทั้งรถยนต์ รถแท็กซี่ และรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งจุดเด่นของแอปนี้ คือ มีอัตราค่าบริการที่ถูกกว่าแอปอื่น ๆ ใช้งานง่าย มีคนขับเยอะ 

นอกจากนี้ก็ยังมีระบบการเดินทางสำหรับทำงาน ที่จะช่วยบันทึกการเดินทางที่เกี่ยวกับการทำงาน ในทุกสิ้นเดือนจะมีการสรุปค่าใช้จ่ายให้ เหมาะสำหรับคนที่เบิกค่าเดินทางจากบริษัทเป็นอย่างมาก 

Download Here

คลิกดาวน์โหลด Bolt

4. CABB

แอปเรียกรถแท็กซี่ CABB
แอปเรียกรถแท็กซี่ CABB

หากกำลังมองหาแอปเรียกรถที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ช่องชาร์จ USB , WiFi, กล้องบันทึกภาพ และปุ่ม SOS บริการจากแอปเรียกรถ CABB ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก 

เพราะเป็นแอปเรียกรถที่มีมาตรฐานไม่เหมือนใคร ให้ความปลอดภั ยและความเป็นส่วนตัวระหว่างผู้โดยสารกับคนขับเป็นอย่างดี มีการใช้ระบบอินเตอร์คอมในการสื่อสารกับพนักงานขับรถ 

Download Here

คลิกดาวน์โหลด CABB

5. inDrive

แอปเรียกรถ inDrive
แอปเรียกรถ inDrive

สำหรับ inDrive เป็นแอปเรียกรถที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่เป็นแอปที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งาน ในช่วงที่เร่งด่วนให้ดีกว่าเดิม เพราะเราสามารถกำหนดค่าเดินทางได้ และทางคนขับก็สามารถเสนอราคาค่าโดยสารให้กับเราได้เช่นกัน 

อีกทั้งยังสามารถเลือกคนขับ และรายละเอียดรถที่ต้องการได้ มีระบบความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร สามารถแชร์โลเคชันปัจจุบัน และสามารถแจ้งตำรวจได้ทันทีเมื่อรู้สึกไม่ปลอดภัย

Download Here

คลิกดาวน์โหลด inDrive

6. Uber

แอปเรียกรถ Uber
แอปเรียกรถ Uber

Uber คือ แอปเรียกรถเพื่อเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย สามารถเรียกใช้บริการได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ชำระเงินได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นเงินสด บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต 

อีกทั้งยังมีวิธีการเรียกที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เป็นแอปเรียกรถที่ช่วยทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ไม่ต้องโบกรถให้เหนื่อย มีแค่แอปเรียกรถแอปนี้ติดเครื่องไว้ก็จบ

Download Here

คลิกดาวน์โหลด Uber

7. Bonku

แอปเรียกรถ Bonku
แอปเรียกรถ Bonku

Bonku เป็นแอปเรียกรถในประเทศไทย ที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่นาน จากบริษัสตาร์ทอัพในประเทศไทย ที่มีพร้อมให้บริการตลอดเวลา มีรถหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ รถยนต์ส่วนตัว หรือรถแท็กซี่ 

และแอปเรียกรถแอปนี้ ก็มีการคัดกรองเช็กประวัติคนขับและเช็กสภาพรถ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้โดยสารมากขึ้น แถมยังโค้ดมีส่วนลดมากมายช่วยลดค่าใช้จ่าย

Download Here

คลิกดาวน์โหลด Bonku

8. JoyRide

แอปเรียกรถ JoyRide
แอปเรียกรถ JoyRide

สำหรับแอปรถเรียก JoyRide เชื่อว่าเป็นแอปที่หลายคนอาจจะใช้บริการมาบ้างแล้ว เพราะตัวแอปได้เปิดให้บริการตั้งแค่าปี 2019 ถือเป็นแอปบริการรถเรียกที่ไว้ใจได้ 

ทำให้คุณได้สัมผัสกับความสุขในการเดินทางที่ไม่ยุ่งยาก ให้การบริการคุณภาพที่คุ้มราคา แถมยังเป็นแอปเรียกรถที่สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก และไม่ซับซ้อน

Download Here

คลิกดาวน์โหลด JoyRide

9. Tada

แอปเรียกรถ Tada
แอปเรียกรถ Tada

Tada เป็นเรียกรถแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในประเทศสิงคโปร กัมพูชา และเวียดนาม แต่ปัจจุบันนี้ได้มีการขยายมาสู่ประเทศไทยแล้ว เป็นแอปที่ใส่ใจความต้องการของผู้ใช้บริการเป็นพิเศษ 

สามารถเรียกใช้บริการแอปเรียกรถแอปนี้ได้ในช่วงเวลาที่เร่งด่วน มีบริการครอบคลุมมากขึ้น แถมยังเป็นแอปที่บริการอย่างยุติธรรมกับคนขับและผู้โดยสาร 

Download Here

คลิกดาวน์โหลด Tada

10. AirAsia MOVE

แอปเรียกรถ AirAsia MOVE
แอปเรียกรถ AirAsia MOVE

AirAsia MOVE แอปเรียกรถที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี 2565 เป็นแอปที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะไม่ได้รอบรับแค่บริการด้านการท่องเที่ยว 

แต่ยังครอบคลุมครบวงจร ทั้งการจองเที่ยวบิน จองโรงแรม สั่งอาหาร รวมถึงการจองคิวร้านดัง  นอกจากนี้ก็ยังมีค่าบริการราคาถูก ทั้งรถแท็กซี่ รถยนต์ส่วนบุคคล ถือเป็นอีกหนึ่งแอปเรียกรถที่น่าสนใจไม่น้อย

Download Here

คลิกดาวน์โหลด AirAsia MOVE

สรุปเรื่องแอปเรียกรถ

ปัจจุบันนี้มีแอปเรียกรถให้เลือกใช้บริการอยู่หลายแอปมาก ๆ ซึ่งแต่ละแอปจะมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องราคา วิธีการใช้งาน ซึ่งเป็นแอปที่เราควรมีติดเครื่องไว้ 

เพราะนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ที่ไม่ต้องยืนโบกรถแล้ว ก็ยังทำให้สามารถวางแผนการเดินทางได้ดีขึ้นด้วย รวมถึงคำนวณค่าใช้จ่ายในการเดินทางแต่ละวันได้ 

นอกจากนี้การใช้บริการแอปเรียกรถ ก็ยังเป็นบริการที่ทำให้ผู้ใช้งานอย่างเรารู้สึกมั่นใจ ในเรื่องความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ในกรณีที่คนขับมีกิริยาที่ไม่สุภาพ โกง ก็จะไม่โดนเก็บค่าโดยสาร ทั้งยังสามารถมั่นใจได้อีกว่ารถทุกคันที่ให้บริการได้ขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง