วิธีเข้า Pornhub ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือมือถือ IOS & Android ดูได้ยาว ไม่มีหลุด

วิธีเข้า Pornhub
วิธีเข้า Pornhub ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือมือถือ IOS & Android ดูได้ยาว ไม่มีหลุด

หลังจากที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ปิดการเข้าถึงเว็บไซต์ผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง ‘Pornhub’ ทำให้หลาย ๆ คนที่ใช้งานเว็บนี้ถึงขั้นว้าวุ่นกันเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ดังกล่าวได้ ในบทความนี้ www.itnews24hrs.com จะมาแนะนำวิธีเข้า Pornhub ผ่านคอมพิวเตอร์ และมือถือให้ได้ทราบกัน เผื่อว่าใครที่ต้องการเข้าไปรับชมเนื้อหาเหล่านี้จะได้เข้าใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น 

เข้าพอร์นฮับด้วยวิธีไหนสะดวกที่สุด ?

วิธีการเข้าเว็บไซต์ Pornhub ที่สะดวกที่สุด คือ การเข้าเว็บไซต์ผ่านแอป VPN ที่มีชื่อว่า ‘1.1.1.1’จะผ่านทางคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือก็ได้ ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows, Android, IOS, MacOS

เพราะเราสามารถเข้าเว็บพอร์นฮับได้เลยทันที ผ่านการเปิดใช้งานแอป VPN ในมือถือ ไม่ต้องไปนั่งตั้งค่า DNS เปลี่ยนค่าการเชื่อมต่อต่าง ๆ ในคอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยาก ซึ่งในหัวข้อต่อไปจะมีบอกวิธีใช้งานแอป VPN ให้ได้ทราบกัน

วิธีเข้า Pornhub ผ่านคอมฯ หรือ มือถือ IOS & Android

วิธีเข้า Pornhub ผ่านคอมฯ หรือ มือถือ IOS & Android

1.ดาวน์โหลดแอปและติดตั้ง VPN 1.1.1.1 ให้เรียบร้อย

โดยจะมีให้เลือกดาวน์โหลดทั้งระบบ Windows, IOS, Android, MacOS

2.เปิดแอป VPN 1.1.1.1

3.คลิกเปิดการใช้งาน ให้แสดงข้อความเป็น Connected

4.เข้าใช้งานเว็บไซต์ Pornhub ได้แบบปกติ 

จุดเด่นของการใช้แอป VPN 1.1.1.1 เพื่อเข้าเว็บไซต์ Pornhub

จุดเด่นของการใช้แอป VPN 1.1.1.1 เพื่อเข้าเว็บไซต์ Pornhub

พูดจากประสบการณ์ตรงเลยแล้วกัน ก่อนหน้านี้ได้พยายามทำตามวิธีเข้า Pornhub เยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าผ่าน Google Translate การใช้ชื่อประเทศ การเปลี่ยนนามสกุลโดเมน รวมถึงการทำอะไรยาก ๆ อย่างการตั้งค่า DNS และเทคนิคการหลบเลี่ยงอื่น ๆ แต่ผลสุดท้ายก็ดันหาวิธีเข้า Pornhub ไม่สำเร็จ

 จนไปเจอคำแนะนำจากเว็บไซต์นึงมา เขาบอกว่าให้ลองโหลดแอป VPN 1.1.1.1 มาใช้งานดู ผลสรุป คือ สามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ Pornhub ได้ทุกครั้งที่ต้องการ ณ ปัจจุบันเวลาที่ผู้เขียนจะเข้าเว็บไซต์ Pornhub ก็ยังคงใช้แอป VPN 1.1.1.1 อยู่ แถมการใช้งานก็ง่ายมาก เราไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าอะไรเพิ่มเติมเลย แค่เปิดการเชื่อมต่อแค่ไหน 

แนะนำ VPN เพิ่มเติม ที่ไม่ได้มีดีแค่เข้า Pornhub

แนะนำ VPN เพิ่มเติม ที่ไม่ได้มีดีแค่เข้า Pornhub

สรุปเรื่องการเข้าเว็บไซต์ Pornhub

การใช้แอป VPN 1.1.1.1 จะช่วยให้การเข้าเว็บไซต์ Pornhub เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นแบบมหาศาล เพียงแค่เปิดการใช้งานก็สามารถเอ็นจอยกับการรับชมได้ทันที ไม่ต้องไปตั้งค่าระบบอื่น ๆ ให้ยุ่งยาก แต่หากใครสะดวกที่จะเข้า Pornhub ด้วยวิธีอื่น ๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแต่การใช้ VPN 1.1.1.1 เป็นวิธีเข้า Pornghub ที่ทางเราคิดว่าสะดวกที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ ใครมีวิธีเจ๋ง ๆ อีกก็อย่าลืมมากระซิบบอกกันบ้างน้าาาาา