Youtube Premium เดือนละ 10 บาท มีจริงหรือไม่ ถูกลิขสิทธิ์มาก-น้อยแค่ไหน ?

รายละเอียด Youtube Premium แต่ละแผน
รายละเอียด Youtube Premium แต่ละแผน

บริการ Youtube Premium เป็นอีกหนึ่งบริการที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะสามารถเข้าชมคลิปวิดีโอในยูทูปได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น ดาวน์โหลดวิดีโอไว้ดูแบบออฟไลน์ได้ ใช้ Youtube Music ได้แบบไม่มีสะดุด แม้ว่าจะล็อคหน้าจอ และเข้าไปใช้งาน App อื่น ๆ ก็ยังสามารถใช้งาน Youtube ได้แบบต่อเนื่อง

สำหรับราคา Youtube Premium มีให้เลือกด้วยกัน 4 Packages เริ่มต้นที่ 95 บาท/เดือนสำหรับนักศึกษา และหากเลือกใช้บริการ Youtube Premium Family ที่สามารถให้สมาชิกเข้ามาใช้งานได้สูงสุด 6 คน ราคา Youtube Premium ต่อคนจะตกเดือนละ 50 บาทเท่านั้น

แต่ก็มีคนบางส่วนที่มองหาบริการ Youtube Premium ราคาถูกกว่านี้ อย่างเช่น Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ในบทความนี้ itnews24hrs จะสรุปข้อมูลให้ได้อ่านกันว่าบริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาทมีจริงหรือไม่ ผิดลิขสิทธิ์ไหม

Youtube Premium เดือนละ 10 บาท

สำหรับบริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท หลาย ๆ คนให้ความสนใจสมัครใช้บริการมากพอสมควร เพราะเสียค่าบริการแค่เพียงเดือนละ 10 บาท

แต่ในความเป็นจริงแล้ว Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ไม่มีอยู่จริง ! เพราะราคา Youtube Premium เริ่มต้นแบบถูกที่สุด คือ ราคา 95 บาท/เดือน ซึ่งเป็นราคาสำหรับนักศึกษาเท่านั้น

สามารถคลิกดูราคา Youtube Premium แต่ละแผนได้ที่นี่ : Youtube Premium ราคาเท่าไหร่ ?

บริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท คืออะไร

Youtube Premium เดือนละ 10 บาท คือ บริการจาก Youtube ที่มีคนบางคนนำ Youtube Premium แบบที่อยู่ในช่วงทดลองใช้ มาเปิดให้ผู้อื่นสมัครใช้บริการ โดยเก็บค่า Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ซึ่งจะหมายความว่า ทาง Youtube Premium จะไม่ได้รับเงินส่วนนี้เพื่อนำไปพัฒนาบริการให้ดีขึ้น เมื่อหมดช่วงทดลองใช้ฟรี 1 เดือน ก็จะสมัครใช้ฟรีด้วยอีเมลใหม่ไปเรื่อย ๆ

Youtube Premium

Youtube Premium เดือนละ 10 บาท มีจริงหรือไม่

ขอย้ำอีกครั้งว่า Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ไม่มีอยู่จริง !

สำหรับบริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาทที่เห็นกันตาม Social Media ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook, Twitter ล้วนแต่บริการที่อยู่ในช่วงทดลองใช้ฟรีจาก Youtube

แม้ว่าจะเข้าใช้บริการได้ แต่เงินที่คุณเสียรายเดือนจะไม่เข้าทาง Youtube ที่เป็นเจ้าของโดยตรง แต่เงิน 10 บาทที่คุณจ่ายไปจะเข้ากระเป๋าของคนที่นำ Account ฟรีมาจำหน่ายแทน 

หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเสียเงิน Youtube Premium เดือนละ 10 บาทเอง ไม่เห็นเป็นอะไร แต่ยังไงมันก็เป็นเรื่องของจิตสำนึกอยู่ดี 

ลองนึกภาพตามง่าย ๆ ก็ได้ว่าคุณเขียนโปรแกรมตัวหนึ่ง ที่สามารถแปลภาษาได้ทั่วโลก และมีเปิดให้ทดลองใช้บริการฟรี แต่ดันมีคนบางกลุ่มที่หาประโยชน์จากโปรแกรมที่คุณเขียน โดยการเอาของฟรีไปเรียกเก็บเงินค่าบริการจากคนอื่น ๆ นั่นแหละ… ความรู้สึกเดียวกันกับการที่คุณสมัครใช้บริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท

รายละเอียด Youtube Premium แต่ละแผน

ใช้บริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ผิดลิขสิทธิ์ไหม

เอาจริง ๆ แล้วการใช้บริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ผู้ใช้อาจจะไม่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์ แต่เป็นการสนับสนุนให้เกิดการหาผลประโยชน์แบบส่วนตัวซะมากกว่า เพราะทาง Youtube Premium จะไม่ได้รับเงินค่าบริการในส่วนนี้จากคุณ ส่วนฝ่ายที่ได้รับเงินเดือนละ 10 บาทจากคุณ คือ คนที่นำ Package ที่อยู่ในช่วงทดลองฟรีมาหาผลประโยชน์ส่วนตัว

อยากสมัครใช้บริการยูปทูปพรีเมี่ยมหลัก 10 บาท ต้องทำอย่างไร

แม้ว่าจะไม่สามารถสมัคร Youtube Premium เดือนละ 10 บาทได้ แต่สามารถสมัคร Youtube Premium ที่มีค่าใช้จ่ายแค่เพียงหลักสิบต่อเดือนได้

สำหรับการสมัคร Youtube Premium ราคา 50 บาท/เดือน จะมีดังนี้

1.คลิกที่เว็บไซต์ https://www.youtube.com/premium 

2.กดคลิก “annual, family or student plan” 

วิธีสมัครยูทูปพรีเมี่ยม ราคาถูก

3.คลิก “Try it free” ตรงแผน “Family Monthly” จากนั้น Login บัญชี Google เข้าสู่ระบบ

4.ระบบจะเด้งหน้าต่างการชำระเงินขึ้นมา ให้เลือกวิธีชำระเงิน กรอกข้อมูลชำระเงิน แล้วคลิก “ซื้อ” หลังจากชำระเงินแล้วคุณจะมีหน้าที่เป็นผู้จัดการบัญชี

วิธีสมัคร Youtube Premium ราคาถูก

5.กดเชิญสมาชิกเข้าร่วมสูงสุด 5 คน ผ่านการกรอกอีเมล จากนั้นคลิก “ส่งคำเชิญ” ผู้เข้าร่วมเชิญจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล

ก่อนจะจบบทความนี้ เราขอย้ำชัด ๆ อีกที ว่าบริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาทไม่มีอยู่จริง ! สำหรับใครที่เคยใช้บริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท พวกเราก็ขอแนะนำว่าให้หาเพื่อนหารค่าบริการดีกว่า ตกเดือนละ 50 บาทเท่านั้น 

การใช้บริการ Youtube Premium เดือนละ 10 บาท ก็เหมือนกับการสนับสนุนคนที่เอาเปรียบผู้อื่น การสมัครใช้ยูทูปพรีเมี่ยมโดยตรงยังทำให้การใช้งานไม่มีสะดุด ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมประวัติการเข้าชมต่าง ๆ ก็ไม่หายอีกด้วย หันมาสนับสนุนผู้ให้บริการโดยตรงจะดีกว่า