Youtube Premium ราคาเท่าไหร่ มีวิธีสมัครยูทูปพรีเมี่ยมอย่างไรให้ได้ราคาถูกแค่ 50 บาทต่อเดือน Update 2023

Youtube Premium
Youtube Premium

การสมัคร Youtube Premium เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครก็ตามที่สมัครยูทูปพรีเมี่ยมแล้วแทบจะไม่สามารถกลับไปใช้ Youtube เวอร์ชันฟรีได้อีกเลย จุดเด่นของ Youtube Premium ที่ดึงดูดให้คนหันมาสนใจก็มีหลายอย่างมาก ๆ ที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด คือ เรื่องของการที่เราสามารถดูคลิปได้แบบไม่มีโฆษณามาคั่น ฟังเพลงออนไลน์ผ่าน Youtube Music แบบไม่จำกัด โหลดวิดีโอเอาไว้ดูออฟไลน์ได้ 

ความโดดเด่นเหล่านี้เองที่ทำให้ผู้คนหันมาสนใจอยากที่จะสมัคร Youtube Premium กันอย่างล้นหลาม จนเราสามารถเรียกได้ว่าการสมัคร Youtube Premium เป็นบริการที่สมัครแล้วชีวิตเปลี่ยนของจริง ในบทความนี้ itnews24hrs จะมาสรุปให้ได้อ่านกัน ว่า Youtube Premium ราคาเท่าไหร่ มีแผนกี่แผน และจะซื้อ Youtube Premium ราคาถูกแค่เดือนละ 50 บาทได้อย่างไรบ้าง

Youtube Premium

Youtube Premium มีทั้งหมดกี่แผน

Youtube Premium มีทั้งหมด 4 แผนดังนี้

  • Youtube Premium รายเดือนสำหรับบุคคล
  • Youtube Premium รายปีสำหรับบุคคล
  • Youtube Premium รายเดือนสำหรับครอบครัว
  • Youtube Premium รายเดือนสำหรับนักศึกษา

Youtube Premium ราคาเท่าไหร่

  • Youtube Premium รายเดือนสำหรับบุคคล ราคา 159 บาท/เดือน
  • Youtube Premium รายปีสำหรับบุคคล ราคา 1,590 บาท/ปี
  • Youtube Premium รายเดือนสำหรับครอบครัว ราคา 299 บาท/เดือน
  • Youtube Premium รายเดือนสำหรับนักศึกษา ราคา 59 บาท/เดือน
รายละเอียด Youtube Premium แต่ละแผน

รายละเอียด Youtube Premium แต่ละแผน

1.Youtube Premium รายเดือนสำหรับบุคคล

เป็นแผนสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่มีการจำกัดจำนวนอุปกรณ์ที่เข้า Login สามารถทดลองใช้ฟรีได้ 1 เดือน เมื่อครบกำหนดจะมีการเรียกเก็บเงินค่าบริการเดือนละ 159 บาทแบบอัตโนมัติ และสามารถยกเลิกการใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

2.Youtube Premium รายปีสำหรับบุคคล

เป็นแผนการใช้งานสำหรับบุคคลเช่นกัน แต่จะมีการจ่ายค่าบริการครั้งเดียวแบบเป็นรายปี ราคา Youtube Premium ปีละ 1,590 บาท/ปี เมื่อหารเฉลี่ยเป็นเดือนแล้ว ค่าบริการจะตกเดือนละประมาณ 132 บาท Youtube Premium แผนนี้จะไม่มีให้ทดลองใช้บริการฟรีแบบแผนรายเดือน และเมื่อครบ 1 ปี จะสิ้นสุดการเป็นสมาชิก Youtube Premium ทันที

Youtube Premium รายปีสำหรับบุคคล

3.Youtube Premium รายเดือนสำหรับครอบครัว

Youtube Premium สำหรับครอบครัวจะมีค่าบริการเดือนละ 299 บาท/เดือน สามารถเพิ่มสมาชิกให้มาใช้บริการได้สูงสุด 5 คน รวมเป็น 6 คน โดยจะมีผู้จัดการบัญชีหลักหนึ่งคน เหมาะมาก ๆ สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน บอกเลยว่า Youtube Premium Family คุ้มค่าสุด ๆ

4.Youtube Premium รายเดือนสำหรับนักศึกษา

เป็นแผน Youtube Premium สำหรับนักศึกษาเท่านั้น จะมีค่าบริการอยู่ที่เดือนละ 95 บาท/เดือน ผู้สมัครใช้งานต้องมีการยืนยันสิทธิ์ทุกปี และสามารถสมัครใช้งาน Youtube Premium แผนนี้ได้นานสุดแค่ 4 ปี เมื่อครบกำหนด 4 ปีจะถูกปรับแผนมาเป็นแบบสมาชิกธรรมดาเดือนละ 159 บาท/เดือน และสำหรับนักศึกษาคนไหนที่ต้องการยกเลิกบริการ ก็สามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

Youtube Premium รายเดือนสำหรับนักศึกษา

ยูทูปพรีเมี่ยม ราคาถูก เดือนละ 50 มีจริงหรือไม่

Youtube Premium เดือนละ 50 บาท มีอยู่จริง ๆ และเป็นของแท้ 100%

สำหรับใครที่ต้องการสมัคร Youtube Premium เดือนละ 50 บาท ก็สามารถทำได้ โดยการหาสมาชิกเพิ่มอีก 5 คน แล้วหารค่าบริการรายเดือนกัน ผ่านการสมัคร Youtube Premium Family ราคา 299 บาท/เดือน หารกัน 6 คน เฉลี่ยเดือนละ 50 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ

วิธีสมัครยูทูปพรีเมี่ยม ราคาถูก ต้องทำอย่างไร

1.คลิกที่เว็บไซต์ https://www.youtube.com/premium 

2.กดคลิก “annual, family or student plan” 

วิธีสมัครยูทูปพรีเมี่ยม ราคาถูก

3.คลิก “Try it free” ตรงแผน “Family Monthly” จากนั้น Login บัญชี Google เข้าสู่ระบบ

วิธีสมัคร Youtube Premium ราคาถูก

4.ระบบจะเด้งหน้าต่างการชำระเงินขึ้นมา ให้เลือกวิธีชำระเงิน กรอกข้อมูลชำระเงิน แล้วคลิก “ซื้อ” หลังจากชำระเงินแล้วคุณจะมีหน้าที่เป็นผู้จัดการบัญชี

5.กดเชิญสมาชิกเข้าร่วมสูงสุด 5 คน ผ่านการกรอกอีเมล จากนั้นคลิก “ส่งคำเชิญ” ผู้เข้าร่วมเชิญจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล

สำหรับใครที่กำลังหาวิธีสมัครยูทูปพรีเมี่ยมราคาถูก ก็ขอแนะนำว่าให้เชิญเพื่อนมาร่วมแชร์ค่าบริการกันอีก 5 คน ซึ่งถ้าคิดคำนวนแล้วจะตกอยู่ที่ประมาณเดือนละ 50 บาท (299 หาร 6 = 50 บาท)

Youtube Premium มีฟีเจอร์อะไรบ้าง

เราจะขอยก Features เด่น ๆ ที่ถูกใจผู้สมัครใช้บริการมาให้ดังนี้ 

  • ดูวิดีโอได้ยาว ๆ แบบไม่มีโฆษณามาคั่นให้กวนใจ
  • ดาวน์โหลดวิดีโอดูแบบออฟไลน์ได้
  • เล่นวิดีโอได้ขณะที่ล็อคหน้าจอ หรือเมื่อใช้ App อื่น ๆ
  • บริการ Youtube Premium Music สำหรับฟังเพลงยาว ๆ แบบไม่มีโฆษณาคั่น
  • รับชมคลิปวิโอที่ดูค้างอยู่ได้แบบต่อเนื่อง คลิปวิดีโอไม่เริ่มเล่นใหม่
Youtube Premium มีฟีเจอร์อะไรบ้าง
Feature Youtube Premium

Youtube Premium ตลอดชีพ มีจริงหรือไม่ ราคาเท่าไหร่

เราจะเห็นได้ว่ามีบริการหารค่า Streaming ที่ถูกเกินจริงอยู่มากมาย บางครั้งก็เคลมว่าเป็นแบบตลอดชีพ ในราคาแค่ไม่กี่สิบกี่ร้อยบาทเท่านั้น 

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า Youtube Premium ตลอดชีพนั้นไม่มีจริง และต่อให้คุณสมัครใช้บริการก็ไม่ใช่ Youtube Premium ของแท้ และหากคุณใช้บริการ Youtube Premium ตลอดชีพ นั่นหมายความว่าคุณเข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์อยู่ ซึ่งอาจจะมีผลทางกฎหมายได้

ฉะนั้นแล้วขอย้ำอีกทีว่า Youtube Premium ตลอดชีพไม่มีอยู่จริง

จะเห็นได้ว่าหากคุณมีคนร่วมแชร์ค่าบริการ ราคาสมัคร Youtube Premium ก็จะตกเดือนละ 50 บาทเท่านั้น และแผน Youtube Premium สำหรับครอบครัวก็เรียกได้ว่าเป็นแผนที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด จากประสบการณ์ของผู้เขียนแล้ว รู้สึกว่าการสมัครใช้บริการ Youtube Premium ราคา 50 บาท/เดือน เป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก การท่องโลกยูทูปเปลี่ยนไปจากเดิมแบบสุด ๆ แถมยังมีฟีเจอร์ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย ใครที่ลังเลว่าจะสมัคร Youtube Premium ดีไหม ก็ขอแนะนำจากใจเลยว่าลองแล้วจะติดใจ และไม่สามารถกลับไปใช้แบบฟรีได้อีกต่อไป