ฟรี 7 โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ ใช้งานแก้เอกสารได้อย่างรวดเร็ว

โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ฟรี
ฟรี 7 โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ ใช้งานแก้เอกสารได้อย่างรวดเร็ว

โปรแกรมแก้ไข PDF

โปรแกรมแก้ไข PDF เป็นอีกเครื่องมือการทำงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากโปรแกรมแก้ไขไฟล์ PDF สามารถใช้แก้ไข เพิ่ม ปรับแต่งข้อมูลที่อยู่ในไฟล์ PDF ได้ เพราะโดยปกติหากเอกสารเป็น PDF จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลต่าง ๆ ได้เหมือนกับไฟล์ Word โดยการใช้โปรแกรมแก้ไข PDF ส่วนใหญ่จะเป็นแบบเสียเงิน แต่ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถใช้โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรีได้มีทั้งแบบดาวน์โหลดติดตั้ง และใช้งานออนไลน์ฟรี ซึ่งในบทความนี้ Itnews24hrs จะมาแนะนำโปรแกรมแก้ไขข้อความ PDF ออนไลน์ให้ได้ทราบกัน 

แนะนำโปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ฟรี

โปรแกรมแก้ไข PDF ที่สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก ไม่ต้องเสียเงินซื้อให้เกิดความสิ้นเปลือง มีดังต่อไปนี้

Wondershare PDFelement

โปรแกรมแก้ไข PDF Wondershare PDFelement
Wondershare PDFelement

โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรี ใช้งานง่ายไม่ต้องเสียเงิน Wondershare PDFelement หากคุณต้องการโปรแกรมแก้ไขชั่วคราวโปรแกรมนี้เหมาะกับคุณมาก ๆ แต่หากต้องการใช้งานยาว ๆ ก็สามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อโปรแกรมระดับโปร Professional ได้ โดยตัวโปรแกรมรองรับการใช้งานหลากหลาย Platform ด้วยกันทั้ง Windows, macOS, iOS และ Android มีฟีเจอร์พื้นฐานประกอบไปด้วย ผู้ใช้งานเข้าใจง่าย และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน

คลิกอ่านเพิ่มเติม : วิธีรวมไฟล์ PDF เป็นไฟล์เดียวกัน 

Foxit PhantomPDF

โปรแกรมแก้ไข PDF Foxit PhantomPDF

Foxit PhantomPDF โปรแกรมแก้ไข PDF ที่โดดเด่นกว่าโปรแกรมอื่น ๆ ด้วยความที่บริษัท Foxit Software นั้นเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับไฟล์ PDF เป็นหลัก ทำให้ฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ครอบคลุม ตอบโจทย์ความต้องการในการแก้ไขมากกว่าโปรแกรมอื่น ๆ โดยโปรแกรม Foxit Reader ใช้งานอ่านและเปิดไฟล์ PDF ต่าง ๆ และยังสามารถเพิ่มข้อความ ใส่ลายเซ็นใน PDF ได้อีกด้วย สำหรับโปรแกรมนี้นอกจากจะสามารถใช้งานได้ฟรีแล้ว หากต้องการใช้งานแบบจริง ๆ อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพสูงสุด ก็สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการอย่างมีคุณภาพได้ด้วยเช่นกัน

Soda PDF Creator & Converter

โปรแกรมแก้ไข PDF Soda PDF Creator & Converter

Soda PDF Creator & Converter โปรแกรมแก้ไข PDF ที่มีจุดเด่น เพราะสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและครบครัน โดยจุดเด่นของ Soda PDF Creator & Converter คือ การใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานภาษาไทย เพราะไม่มีปัญหาเรื่องสระเลื่อน สระเพี้ยน หรือการแสดงผลผิดพลาด ที่จะทำให้ตัวอักษรมาอยู่รวมกันจนดูไม่รู้เรื่อง ข้อควรระวัง คือ โปรแกรมนี้จะใช้งานได้ฟรีเพียง 7 วัน หากต้องการใช้งานระยะยาวสามารถสมัครสมาชิกได้เลย

Adobe Acrobat DC

โปรแกรมแก้ไข PDF Adobe Acrobat DC

Adobe Acrobat DC โปรแกรมที่เรียกได้ว่าอยู่คู่กับผู้ใช้งาน PDF มาอย่างยาวนาน โดยฟังก์ชันการใช้งานนั้น Adobe Acrobat DC มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานและเครื่องมือที่ครบครัน โดยรองรับการใช้งานในหลากหลาย Platform ทั้ง Windows, macOS, iOS และ Android โดยสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปมาติดตั้ง ทั้งนี้หากใครที่รู้สึกว่าการใช้งานฟรียังไม่ตอบโจทย์ ก็สามารถสมัครสมาชิกเพื่อการใช้งานที่มีคุณภาพได้ด้วยเช่นกัน 

คลิกอ่านเพิ่มเติม : 4 เครื่องมือ แปลภาษาไฟล์ PDF ออนไลน์ ใช้งานได้ฟรี

Smallpdf

โปรแกรมแก้ไข PDF Smallpdf

โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรี Smallpdf สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย และสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการแก้ไขไฟล์ PDF ให้พิมพ์ได้ โดยข้อดีของโปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ คือ สามารถแก้ไขไฟล์ PDF ในคอมพิวเตอร์หรือในโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย โดยการใช้งานดาวน์โหลดจากไฟล์ PDF เว็บไซต์อื่น โดยทุก ๆ การใช้งานนั้นฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมแก้ไข PDF ที่เหมาะกับการใช้งานของผู้ที่ใช้งานชั่วคราวเท่านั้น 

Pdfescape

โปรแกรมแก้ไข PDF 
 Pdfescape

โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ Pdfescape มีฟีเจอร์เด็ด ๆ ในการใช้งานที่เยอะมาก ๆ ทำให้การแก้ไขเอกสารของคุณกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สำหรับโปรแกรมแก้ไขข้อความ PDF นี้สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินสมัคร และยังรองรับการใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย รูปแบบของการใช้งานก็สามารถทำได้ง่าย เหมาะกับทุกคนที่ต้องการแก้ไขเอกสารในไฟล์ PDF บอกเลยว่าโปรแกรมนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีเลยทีเดียว นอกจากจะสามารถใช้งานได้ฟรีแล้ว ผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานอย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพมากที่สุด สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ด้วย 

LightPDF

โปรแกรมแก้ไข PDF LightPDF

โปรแกรมแก้ไข PDF ฟรี ใช้งานง่ายไม่ต้องเสียเงิน โปรแกรม LightPDF โปรแกรมแก้ไข PDF ที่มีจุดเด่น คือ รองรับการแก้ไขไฟล์ PDF ได้อย่างหลากหลาย นอกจากจะรองรับการแก้ไขจากไฟล์ Microsoft Office แล้ว ยังรองรับการแปลงไฟล์จากสกุลไฟล์เอกสารรูปแบบอื่นมาเป็นไฟล์ PDF ได้ด้วยเช่นกัน สำหรับการใช้งานนั้นมาพร้อมการใช้งานบนเว็บ Browser สามารถแก้ไขได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือผู้ใช้งานมือโปรก็สามารถใช้งานได้ ตอบโจทย์การใช้งาน PDF ภาษาไทย 

สรุปโปรแกรมแก้ไข PDF ตัวช่วยแก้ไขไฟล์เอกสาร

ทั้งหมดนี้ก็เป็นโปรแกรมแก้ไข PDF ที่สามารถใช้งานได้ฟรีที่เรานำมาแนะนำ เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมอง โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ฟรีโดยที่ไม่ตองเสียเงินซื้อ และสามารถใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก สามารถเลือกใช้โปรแกรมแก้ไข PDF ต่าง ๆ ที่เราแนะนำไปข้างต้นได้เช่นกัน ซึ่งเรามั่นใจว่าสามารถใช้งานได้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก และไม่ซับซ้อน เหมาะกับทุกคนอย่างแน่นอน