แนะนำ 7 กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ รุ่นไหนดี น่าติดตั้งใช้งานที่บ้าน

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ รุ่นไหนดี
แนะนำ 7 กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ รุ่นไหนดี น่าติดตั้งใช้งานที่บ้าน

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์เป็นอุปกรณ์กล้องที่ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งเองได้ง่าย สะดวกกว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดรูปแบบอื่น ๆ ที่สำคัญเราสามารถดูกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ได้จากระยะไกล ขอเพียงแค่เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตรวจเช็คภาพออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ได้เป็นที่นิยม ซึ่งในบทความนี้ Itnews24hrs จะมาแนะนำรุ่นกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ให้ได้ทราบกัน เผื่อว่าจะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับติดตั้ง 

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ รุ่นไหนดี ?

Xiaomi Mi Camera รุ่น SE PTZ Version 360°

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ Xiaomi Mi Camera รุ่น SE PTZ Version 360

Xiaomi Mi Camera  รุ่น SE PTZ Version 360° มีความคมชัดระดับ FHD การใช้งานสามารถสนทนาผ่านกล้องได้ ติดตั้งแบบกลับด้าน คมชัดคุณภาพสูง 1080p FHD  ชมภาพรอบทิศทางได้ถึง 360 องศา เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยโดยแท้จริง ดีไซน์เรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมระบบการทำงานที่เงียบสนิท เพื่อการเคลื่อนไหวมุมกล้องที่คล่องตัว เห็นได้ชัดแม้ในที่มืด ทำให้จับภาพในยามคํ่าคืนกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ราคา : ประมาณ 899 บาท

Imilab รุ่น EC4

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ Imilab รุ่น EC4

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ Imilab รุ่น EC4 โดดเด่นเรื่องภาพ เพราะมีความคมชัดสูงถึง 2.5K (2560 x 1440p) ความละเอียดภาพ 4 ล้านพิกเซล มุมมองกว้างถึง 150 องศา ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น มาพร้อมกับฟีเจอร์ Color Night Vision สามารถแสดงภาพสีเวลากลางคืนได้ชัดเจน ฟีเจอร์ตรวจจับบุคคลและความเคลื่อนไหว หน่วยความจำรองรับ Micro SD Card สูงสุด 64 Gb. และหน่วยความจำแบบ Cloud Storage โดดเด่นด้วยการทำงานร่วมกับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assistant และ Alexa ดูผ่านโทรศัพท์ได้ทุกระบบการใช้งาน

ราคา : ประมาณ 3,190 บาท

IMOU Bullet 2C 4MP WiFi Camera

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ IMOU Bullet 2C 4MP WiFi Camera

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์พูดได้ IMOU Bullet 2C 4MP WiFi Camera รองรับการทำงานทั้งภายในและภายนอก เนื่องจากได้รับรองมาตรฐานกันน้ำระดับ IP67 ที่สามารถกันน้ำกันฝนกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี และมีฟีเจอร์ H.265 Codec ที่ช่วยลดขนาดไฟล์ลงได้กว่า 50% ทำให้ประหยัดเนื้อที่หน่วยความจำ สามารถเก็บภาพและวิดีโอได้เยอะกว่าเดิม รองรับการสื่อสารแบบ 2 ทาง พร้อมด้วยระบบ Night Vision ให้เลือกใช้งาน 2 แบบ คือ AI Infrared และ Spotlight ทำให้ภาพเวลากลางคืนคมชัดเป็นอย่างมาก

ราคา : ประมาณ 1,130 บาท

HIP Smart Camera รุ่น HS-SC304

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ HIP Smart Camera รุ่น HS-SC304

HIP Smart Camera รุ่น HS-SC304 เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีมาก ๆ เพราะมาพร้อมฟีเจอร์สุดอัจฉริยะ ให้ภาพคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล Full HD สามารถใส่ซิมส์การ์ดเพื่อการทำงานที่รวดเร็ว หรือจะเชื่อมต่อแบบไร้สายโดยใช้ Wifi การใช้งานสามารถสื่อสารได้แบบ 2 ทาง โดดเด่นด้วยการรองรับหน่วยความจำ Micro SD Card สูงสุด 128 Gb. และสามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชันได้ทั้ง Android และ iOS 

ราคา : ประมาณ 990 บาท

คลิกอ่านเพิ่มเติม : มีสัญญาณ WIFI แต่เชื่อมต่อไม่ได้ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้าง 

TP-Link รุ่น Tapo C210

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ TP-Link รุ่น Tapo C210

กล้องวงจรปิดจิ๋วไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ราคาประหยัด TP-Link รุ่น Tapo C210 มาพร้อมความละเอียด Full HD 1080p ความละเอียดภาพ 3 ล้านพิกเซล 2K ทำให้เรามองเห็นภาพได้คมชัด การใช้งานสามารถปรับองศากล้องได้ถึง 360 องศาในแนวนอนและ 114 องศาในแนวตั้ง เพิ่มมุมมองและระยะการมองเห็นได้รอบด้าน โดดเด่นด้วยการมีฟีเจอร์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมผ่านเสียง ตรวจจับความเคลื่อนไหว และส่งแจ้งเตือนผ่านอีเมล รองรับการใช้งานผ่าน Google Assistant และ Alexa รองรับการสื่อสาร 2 ทาง และสามารถควบคุมการทำงานได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Tapo ได้อย่างสะดวก สบายอีกด้วย

ราคา : ประมาณ 990 บาท

Realme Smart Cam 360°

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ Realme Smart Cam 360

Realme Smart Cam 360° กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ได้ มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ดูมีความสวยงาม ทันสมัย ด้านของความสามารถในการบันทึกวิดีโอ รุ่นนี้จะสามารถทำได้ในระดับ Full HD สามารถปรับหมุนมุมมองและองศาในการทำงานได้สูงสุดในระดับ 360 องศา ส่งผลให้สามารถตรวจสอบความปลอดภัยในการใช้งานสำหรับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น และมีคุณภาพการติดตั้งระบบ AI การใช้งานที่มากยิ่งขึ้นด้วย

ราคา : ประมาณ 1,490 บาท

Lamptan Smarthome Wi-Fi Camera

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ Lamptan Smarthome Wi-Fi Camera

Lamptan Smarthome Wi-Fi Camera เป็นอีกหนึ่งรุ่นกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ที่มีระบบการทำงานควบคุมการใช้งานได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา โดดเด่นด้วยการปรับมุมมองของกล้อง สามารถปรับแนวนอนได้ 350° และแนวตั้ง 100° ทั้งยังให้คุณเห็นบ้านได้ทุกมุมมอง พูดคุยได้ทุกที่ทุกเวลาแบบ Realtime รองรับการเชื่อมต่อได้หลายผู้ใช้งานพร้อมกัน ชัดขึ้นด้วยความคมชัด 1080p HD และมุมมองกว้างถึง 110°

ราคา : ประมาณ 1,598 บาท

 สรุปการใช้งานกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์

กล้องวงจรปิดแบบไร้สายดูผ่านโทรศัพท์นับว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกบ้านควรมี เพราะช่วยเป็นหลักฐานสำคัญเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอีกด้วย แถมยังทำให้เจ้าของบ้านสบายใจมากขึ้นเมื่อไม่อยู่บ้าน ปัจจุบันกล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์มีหลายแบบให้เลือกมากมาย ซึ่งไม่ได้มีราคาที่แพงมาก เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหากล้องไร้สายดูได้ผ่านมือถือคุณภาพดี ก็สามารถนำข้อมูลข้างต้นไปใช้ประกอบการตัดสินใจได้เช่นกัน เราเชื่อว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดจะช่วยป้องกันการโจรกรรม และทำให้เกิดความปลอดภัยมากในพื้นที่นั้น ๆ อย่างแน่นอน