ไอแพดเจน 9 มีสีอะไรบ้าง พร้อมอัปเดตสีเจน 10 ปีล่าสุด !

ไอแพดเจน 9 มีสีอะไรบ้าง รวมถึงไอแพดเจน 10
ไอแพดเจน 9 มีสีอะไรบ้าง พร้อมอัปเดตสีเจน 10 ปีล่าสุด

ไอแพดรุ่นล่าสุดในปัจจุบัน คือ ไอแพดเจน 10 ที่มีการอัปเกรดตัวเครื่องและระบบต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์การใช้งานกว่าไอแพดเจน 9 สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคงหนีไม่พ้นเรื่องของสีไอแพด ที่ไอแพดเจน 10 มีสีให้เลือกอย่างหลากหลายกว่า ในบทความนี้ Itnews24hrs จะมาสรุปให้ได้อ่านกันว่าไอแพดเจน 9 มีสีอะไรบ้าง พร้อมทั้งอัปเดตสีไอแพดเจน 10 ให้ได้ทราบกัน จะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

ไอแพดเจน 9 มีสีอะไรบ้าง ?

iPad เจน 9 มีสีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 สี คือ สีเงิน และ สีเทาสเปซเกรย์

สีเงิน

ipad gen 9 สีเงิน

ตัวเครื่อง iPad 9th สีเงิน เรียกได้ว่ามีความสวยงามมาก ๆ โดยตัวสีจะคล้าย ๆ กับสีของ Macbook ใครที่ชอบความดั้งเดิม ความคลาสสิกแบบออริจินัล การเลือกใช้ไอแพดเจน 9 สีเงินถือว่าตอบโจทย์ เข้าเซ็ตกับแม็คบุ๊คสุด ๆ

สีเทาสเปซเกรย์

ipad gen 9 สีสเปรซเกรย์

ตอนที่ไอแพดเจน 9 สีเทาสเปซเกรย์เปิดตัวมา หลาย ๆ คนก็ต่างยกนิ้วให้ว่าสีนี้นี่แหละสวย จึ้งของจริง ยิ่งไปหาซื้อตอนแรก ๆ สีนี้มีขนาดตลาดอยู่ช่วงนึงด้วย ใครที่เบื่อสีไอแพดสไตล์เดิมและอยากแตกต่างไม่เหมือนใคร การเลือกซื้อไอแพดเจน 9 สีเทาสเปซเกรย์ ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

คลิกอ่านเพิ่มเติม : วิธีเช็คสุขภาพแบตเตอรี่ iPad ผ่านโปรแกรม ดูว่าแบตไอแพดเสื่อมหรือยัง

สเปคการใช้งาน iPad 9th

  • ชิป : A13 Bionic
  • จอภาพ : Retina 
  • ขนาดจอ : 10.2 นิ้ว
  • กล้องหลัง : กล้องไวด์ความละเอียด 8MP
  • กล้องหน้า : อัลตร้าไวด์ความละเอียด 12MP
  • ระบบความปลอดภัย : Touch ID ปุ่ม Home
  • อุปกรณ์เสริมที่รองรับ : Apple Pencil (รุ่น 1) และ Smart Keyboard

ไอแพดเจน 10 มีสีอะไรบ้าง ?

iPad เจน 10 มีสีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 4 สี คือ สีเงิน สีฟ้า สีเหลือง และสีชมพู

สีเงิน

ipad gen 10 สีเงิน

จะว่าไปแล้วไอแพดสีเงินนี่เป็นสีคลาสสิกที่มีทั้งไอแพดเจน 9 และไอแพดเจน 10 คนที่ชอบความเรียบง่าย นำมาวางแล้วเข้ากับเครื่อง Macbook ไอแพดเจน 10 สีเงินตัวนี้ก็ยังคงตอบโจทย์แบบเดิม ทางผู้เขียนเองก็ชอบสีเงินมากที่สุดเช่นกัน

สีฟ้า

ipad gen 10 สีฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นสีไอแพดใหม่แกะกล่อง เพราะไอแพดเจน 10 คราวนี้มีตัวเครื่องสีฟ้าออกมาให้เลือกใช้งาน แล้วไม่ใช่สีฟ้าแบบไก่กาด้วยนะ เป็นสีฟ้าที่ถือแล้วดูแพง ดูน่าใช้งาน ใครที่ชื่นชอบสีฟ้าเป็นชีวิตจิตใจ การใช้งานไอแพดเจน 10 สีฟ้าจะช่วยคุณฟินขณะใช้งานแน่ ๆ

สีเหลือง

ipad gen 10 สีเหลือง

ไอแพดเจน 10 สีเหลืองตัวนี้บอกเลยว่ามีความสดใสมาก ๆ ใครที่เบื่อไอแพดสไตล์เดิม ตัวเครื่องไอแพดเจน 10 สีเหลืองนี่น่าจะถูกใจผู้ใช้งานหลาย ๆ คน เวลากางออกมาใช้งานจดโน๊ต วาดภาพผ่านแอปวาดรูป iPad บอกเลยว่าสวย และโดดเด่นชวนมองสุด ๆ

สีชมพู

ipad gen 10 สีชมพู

iPad 10th สีชมพูตัวนี้มีความ Cute มากกกกกก ใช้แล้วดูเป็นลูกคุณสุด ๆ กางออกมาใช้งานรับรองว่าสีสวยโดดเด่นแน่ ๆ แล้วตัวเครื่องไม่ได้เป็นสีชมพูทั่วไปซะด้วย แต่เป็นสีชมพูที่ดูหรูหรา ไม่เข้ม ไม่อ่อนจนเกินไป แถมสีนี้ยังได้รับความนิยมจากเหล่านักจดอีกด้วย

สเปคการใช้งาน iPad 10th

  • ชิป : A14 Bionic
  • จอภาพ : Liquid Retina 
  • ขนาดจอ : 10.9 นิ้ว
  • กล้องหลัง : กล้องไวด์ความละเอียด 12MP
  • กล้องหน้า : อัลตร้าไวด์ความละเอียด 12MP
  • ระบบความปลอดภัย : Touch ID ปุ่มด้านบน
  • อุปกรณ์เสริมที่รองรับ : Apple Pencil (รุ่น 1) และ Magic Keyboard Folio

สรุปควรเลือกสีไอแพดเจน 9-10 สีไหนดี ?

ใครจะเลือกซื้อ iPad เจน 9 หรือ iPad เจน 10 สีไหน ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลจริง ๆ ใครที่ชอบความเรียบง่าย เข้ากับอุปกรณ์ Apple แบบไม่ขัดสายตา ก็แนะนำให้ Back to basic กลับไปใช้งานไอแพดสีเงิน สียอดฮิต สีคลาสสิกที่ไม่มีวันตกยุค ส่วนถ้าใครเบื่อกับสีเดิม ๆ ที่จำเจ การเลือกใช้งานไอแพดเจน 9 คงไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เราขอแนะนำให้ข้ามไปเล่นไอแพดเจน 10 แทนจะดีกว่า เพราะตัวเครื่องมีหลายสีให้เลือกใช้งาน แต่ละสีขอบอกเลยว่าสวยสุด ๆ ในรูปว่าสวยแล้ว แต่ของจริงสวยกว่า 300%