Spotify Premium ราคาเท่าไหร่ มีราคาอัปเดตล่าสุดทุกแผนการใช้งาน

Spotify Premium ราคาเท่าไหร่ มีราคาอัปเดตล่าสุดทุกแผนการใช้งาน
Spotify Premium ราคาเท่าไหร่ มีราคาอัปเดตล่าสุดทุกแผนการใช้งาน

Spotify Premium ราคา

ราคา Spotify Premium มีให้เลือกสมัครใช้บริการหลายแพ็คเกจด้วยกัน ขอบอกเลยว่ายิ่งมีคนหารสูงสุดถึง 6 คน ราคา Spotify Premium ก็จะหารกันถูกลงมาก ๆ เฉลี่ยเพียงคนละประมาณ 37 บาท/เดือนเท่านั้น ในบทความนี้ www.Itnews24hrs.com จะมาสรุปแพ็คเกจราคา Spotify Premium แต่ละแผนให้ได้ทราบกัน ว่าควรสมัครแบบไหนถึงจะคุ้มค่าที่สุด ราคาดีที่สุด จะได้เอาเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนการสมัครสมาชิกแบบพรีเมี่ยม

Spotify Premium ราคาเท่าไหร่ ?

Spotify Mini

Spotify Mini จะเป็นการชำระเงินเพียงครั้งเดียว เริ่มต้น 7 บาท ใช้งานได้เฉพาะบนมือถือเท่านั้น ไม่สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ และจะใช้งานได้แค่ 1 บัญชีการใช้งาน

ราคา : เริ่ม 7 บาท/วัน

Spotify Individual

Spotify Individual จะเป็นการใช้งานแบบรายเดือน ในราคา 139 บาท ใช้งานได้ 1 บัญชีเท่านั้น เหมาะกับสายที่ไม่อยากหารการใช้งานกับใคร การใช้งาน Spotify Individual ฟังเพลงออนไลน์ได้กับทุกอุปกรณ์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นมือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเลต สำหรับคนที่สนใจสมัครใช้บริการ Spotify Individual จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน 2 เดือนในราคา 139 บาท 

ราคา : 139 บาท/เดือน

Spotify Individual

Spotify Duo

Spotify Duo เป็นแผนฟังเพลงสำหรับการใช้งาน 2 บัญชีการใช้งานที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน แพ็คเกจนี้ใช้งานฟังเพลงออนไลน์ได้กับทุกอุปกรณ์การใช้งาน ในราคา 189 บาท/เดือน เฉลี่ยคนละ 94.5 บาท/เดือน หากเทียบกับแผนการใช้งานแบบ Spotify Individual ถือว่าราคาถูกลงมาก ๆ ใครที่สนใจสมัครใช้บริการ Spotify Duo ก็สามารถสมัครใช้บริการได้ในราคาพิเศษ คือ 2 เดือน ชำระเงินแค่ 189 บาทเท่านั้น

ราคา : 189 บาท/เดือน

Spotify Family

Spotify Family แผนนี้สามารถใช้งานได้สูงสุด 6 คน ในราคาเดือนละ 219 บาท เฉลี่ยคนละประมาณ 37 บาท การใช้งานแผนนี้สามารถใช้ฟังเพลงได้กับทุกอุปกรณ์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์การฟังเพลงต่าง ๆ

ราคา : 219 บาท/เดือน

Spotify 3 เดือน ราคา 129 มีหรือไม่

Spotify 3 เดือน ราคา 129 มีหรือไม่ ?

ปัจจุบันแผนการใช้งาน Spotify 3 เดือน ราคา 129 ไม่มีให้บริการแล้ว เพราะค่าบริการรายเดือนจะเริ่มต้นที่ 2 เดือน 139 บาทแทน

Spotify Premium รายปี มีหรือไม่ ?

ค่าบริการ Spotify Premium จะชำระแบบเป็นรายเดือนเท่านั้น ไม่มีการชำระแบบรายปี

สมัคร Spotify Premium ราคาเท่าไหร่ ถูกที่สุด ?

ทางผู้เขียนมองว่าการสมัคร Spotify Premium Family Plan แบบมีคนหารสูงสุด 6 คน เป็นการสมัครที่คุ้มค่าที่สุด เพราะเฉลี่ยนแล้วเดือนละแค่ 37 บาทเท่านั้น ถูกกว่าแพ็คเกจอื่น ๆ หลายเท่าตัวค่ะ

คลิกอ่านเพิ่มเติม : Youtube Premium เดือนละ 10 บาท มีจริงหรือไม่

ข้อควรระวังเกี่ยวกับการสมัคร Spotify Premium

ข้อควรระวังเกี่ยวกับการสมัคร Spotify Premium ราคาถูกกว่าหน้าเว็บไซต์

Spotify Premium ที่มีราคาถูกกว่าหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นแอคเคาท์เถื่อน หากสมัครใช้งานเพราะเห็นว่ามีราคาถูกกว่า ก็อาจจะส่งผลต่อบัญชีการใช้งานในอนาคตได้ เช่น มีโฆษณาแฝง เพลงที่บันทึกไว้ในลิสต์หาย ไม่เก็บประวัติการฟัง ฯลฯ อย่ามัวแต่เห็นแก่ของถูกเลยค่ะ สมัครใช้งานแบบปกติ ๆ กันดีกว่า เพื่อการใช้งานที่ยั่งยืนในระระยาว

สรุปเรื่องราคา Spotify Premium

ทางผู้เขียนก็หวังว่าทุกคนจะทราบกันแล้วนะคะว่าราคา Spotify Premium แต่ละแผนราคาเท่าไหร่ การสมัครใช้บริการฟังเพลงออนไลน์ Spotify Premium ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตผู้เขียนเลยค่ะ เพราะช่วยเพิ่มอรรถรสการฟังเพลงให้สนุกขึ้น ไม่มีโฆษณาคั่นกลาง มีระบบแนะนำเพลงที่ฟังประจำสัปดาห์ แชร์เพลงจาก Spotify ลง IG ได้ง่ายกว่า แถมยังออกแบบ Playlist ที่ต้องการได้เองด้วย บอกเลยว่าสมัครแล้วไม่เสียดายเงินจริง ๆ