วิธียกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน รายปี ต้องทำอย่างไร ถ้ายกเลิกไม่ได้ควรรจัดการแบบไหน ?

วิธียกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน รายปี ต้องทำอย่างไร
วิธียกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน รายปี ต้องทำอย่างไร ถ้ายกเลิกไม่ได้ควรรจัดการแบบไหน

ยกเลิก Disney Plus AIS

สำหรับใครที่ต้องการยกเลิก Disney Plus AIS ที่สมัครเอาไว้แบบรายเดือน รายปี แต่ไม่แน่ใจว่าวิธียกเลิก Disney Plus Hotstar มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ในบทความนี้ www.Itnews24hrs.com จะมาบอกวิธียกเลิก Disney Plus AIS ให้ได้ทราบกัน

เพราะอย่างที่หลาย ๆ คนรู้ว่าช่วงนี้ Platform Streaming ต่าง ๆ ล้วนแต่ทะยอยปรับขึ้นราคาค่าบริการ และทาง Disney+ Hotstar มีการปรับค่าบริการเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้บริการบางรายรู้สึกว่าอาจจะใช้งานแอป Disney Plus Hotstar ไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ การแจ้งยกเลิก Disney Plus รายเดือนไปอาจจะตอบโจทย์กว่า ว่าแล้วเราลองไปดูวิธียกเลิก Disney Plus AIS กันดีกว่าค่ะ

วิธียกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน รายปี ต้องทำอย่างไรบ้าง

1.ยกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน ผ่าน App My AIS

การแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS ผ่าน App My AIS จะยกเลิกได้เฉพาะลูกค้าที่สมัคร Disney+ Hotstar แบบรายเดือนโดยหักค่าบริการพร้อมกับบิลมือถือเท่านั้น หากไม่ได้จ่าบริการแบบรายเดือนและต้องการยกเลิก Disney Plus AIS แบบนี้จะไม่สามารถยกเลิกผ่านแอป My AIS ได้ 

ยกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน ผ่าน App My AIS

โดยวิธีการยกเลิก Disney Plus AIS รายเดือนผ่านแอปจะมีดังนี้

  • เข้าแอป My AIS -> ล็อกอินเข้าสู่ระบบ 
  • คลิกที่แพ็คเกจ -> คลิกแพ็คเกจของคุณ -> คลิกยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน Disney Plus Hotstar
  • คลิกมีผลทันที -> คลิกตกลง
  • หน้าจอจะแสดงการยืนยันอีกครั้ง ให้คลิกยืนยันยกเลิกแพ็คเกจนี้
  • รอรับ SMS ยืนยันการยกเลิกแพ็คเกจเสริม

2.ยกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน รายปี ผ่าน Call Center 1175

ยกเลิก Disney Plus AIS รายเดือน รายปี ผ่าน Call Center 1175

อีกช่องทางแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS แบบง่าย ๆ คือ การโทรแจ้ง Call Center  1175 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ AIS ยกเลิก Disney Plus แบบรายเดือนหรือรายปีที่เคยสมัครไว้

คลิกอ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

3.ยกเลิก Disney Plus AIS ผ่าน AIS Shop และ Telewiz

ยกเลิก Disney Plus AIS ผ่าน AIS Shop และ Telewiz

สามารถแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS  ผ่านทาง AIS Shop หรือ Telewiz ผ่านสาขาที่คุณอาศัยอยู่ใกล้ที่สุด แต่เอาจริง ๆ ไม่ค่อยแนะนำให้ยกเลิก Disney Plus AIS ผ่านช่องทางนี้ เพราะคุณต้องเดินทางมายกเลิก Disney Plus AIS ด้วยตัวเอง ทำให้อาจจะมีความยุ่งยากในเรื่องของการเดินทาง หากเป็นไปได้ให้แจ้งยกเลิก Disney Plus AIS ผ่านแอป My AIS หรือ โทรติดต่อ Call Center 1175 จะดีกว่า

ยกเลิก Disney Plus AIS ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

หากแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS ไม่ได้ แนะนำว่าให้ติดต่อ Call Center 1175 ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ และดำเนินการยกเลิก Disney Plus AIS ให้กับคุณ

ในกรณีที่สมัคร Disney+ Hotstar แบบรายเดือนเอาไว้ ไม่ว่ายังไงก็ทำเรื่องแจ้งแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS ได้อย่างแน่นอน

โดยสรุปแล้วการแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS สามารถทำได้ 3 ช่องทาง ยิ่งแจ้งยกเลิก Disney Plus AIS ผ่านแอป My AIS ยิ่งมีความสะดวกรวดเร็ว เพราะสามารถยกเลิก Disney Plus AIS ได้ด้วยตัวเอง แบบที่ไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ให้วุ่นวาย หรือเกิดความล่าช้า หวังว่าวิธียกเลิก Disney Plus AIS จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านที่เข้ามาอ่านบทความนี้กันนะคะ

Source: aiscallcenter.ais.co.th